EVNHCMC tiếp tục bảo trợ thêm 6 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt do dịch COVID-19

Chiều 7/12, Tổng công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh (EVNHCMC) trao học bổng cho 6 em học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do đại dịch COVID -19. Đây là chương trình bảo trợ học phí “EVNHCMC cùng em đến trường” và cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 của tổng công ty.

Theo đó, các em sẽ nhận bảo trợ học phí 24 triệu đồng/năm, tương ứng 2 triệu đồng/tháng từ tháng 10/2021 đến khi các em hoàn thành chương trình lớp 12 vào tháng 6/2023. Dự kiến, kinh phí bảo trợ cho 6 em là 228 triệu đồng.

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do dịch COVID-19 của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC chia sẻ, tổng công ty sẽ luôn đồng hành để hỗ trợ các em có điều kiện học tập đầy đủ; mong các em sớm ổn định tinh thần, ổn định cuộc sống, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất; tập trung hoàn thành xuất sắc chương trình phổ thông.

Gửi lời cám ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo và CNVC-LĐ của EVNHCMC, cô Nguyễn Thị Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai cho biết, học bổng có ý nghĩa rất thiết thực giúp các em có đủ điều kiện học tập. Đây là động lực để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mạnh mẽ hơn,  vượt qua đau thương, vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, tháng 10/2021, EVNHCMC cũng đã cam kết bảo trợ cho 35 học sinh mồi côi do dịch COVID-19 đến hết lớp 12.

Tính đến nay, chương trình bảo trợ học phí “EVNHCMC cùng em đến trường” của  EVNHCMC đã nhận bảo trợ cho 41 em học sinh đến hết lớp 12 với tổng kinh phí dự kiến là gần 7,2 tỷ đồng.


  • 09/12/2021 06:18
  • PV
  • 17651