EVNHCMC ủng hộ đồng bào miền Trung 300 triệu đồng khắc phục hậu quả bão Noru

16:20, 30/09/2022

Sáng 30/9, thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã ủng hộ đồng bào miền Trung 300 triệu đồng, để khắc phục hậu quả do cơn bão Noru gây ra.

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đại điện tổng công ty trao biểu trưng ủng hộ tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh sau đại dịch COVID-19 còn nhiều khó khăn, nhưng tổng công ty vẫn duy trì hoạt động truyền thống là vận động cán bộ công nhân viên đóng góp 1/3 ngày lương cho Quỹ Tương trợ xã hội của EVNHCMC. Trích từ nguồn kinh phí này, thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, EVNHCMC gửi đến người dân các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 4 để tiếp sức vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Trưởng ban vận động cứu trợ TPHCM cho biết: Tổng công ty Điện lực TP.HCM là đơn vị đầu tiên kết nối với Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, để ủng hộ đồng bào miền Trung sau khi cơn bão số 4 đi qua. Đồng thời cho biết, sẽ nhanh chóng chuyển những khoản hỗ trợ của doanh nghiệp và nhân dân Thành phố đến với đồng bào miền Trung ruột thịt.


Thùy Lê

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).