EVNNPC sẽ triển khai đồng loạt hoạt động sửa chữa, lắp đặt miễn phí cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách tại 27 tỉnh/thành phố phía Bắc, với mục tiêu thực hiện tối thiểu là 200 hộ/tỉnh.
Ngoài ra, trong Tháng tri ân khách hàng, EVNNPC sẽ thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng,...
Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm nay của EVNNPC hướng tới mục tiêu tạo được sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng về việc EVN/EVNNPC là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.