EVNNPC tổ chức Hội nghị tập huấn Người phát ngôn năm 2017

Trong 2 ngày 18 - 19/5, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp với Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) tổ chức Hội nghị tập huấn Người phát ngôn EVNNPC - lớp số 1 năm 2017 nhằm trang bị những kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho người phát ngôn của các đơn vị trong Tổng công ty.

Tham dự Hội nghị có ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc, bà Đinh Thị Bảo Ngọc – Giám đốc Trung tâm, Phó Tổng biên tập Tạp chí Điện lực, Phó Ban biên tập các trang thông tin điện tử của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC phát biểu khai mạc Hội nghị

Lớp số 1 của Hội nghị tập huấn Người phát ngôn EVNNPC năm 2017 có 175 học viên là lãnh đạo Tổng công ty, các ban chuyên môn, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc EVNNPC và những người làm công tác phát ngôn trong Tổng công ty.

Qua sự truyền đạt của TS Phan Tất Thứ – Chủ tịch và Chuyên gia trưởng KNV Group, khóa học cung cấp những thông tin, kỹ năng cơ bản mà người phát ngôn doanh nghiệp cần có, như: Nguyên lý truyền thông thương hiệu, kỹ năng phát ngôn, quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông;...

Bên cạnh những bài giảng lý thuyết, học viên được thực hành theo nhóm với những bài tập tình huống thực tế sinh động.

TS Phan Tất Thứ (ngoài cùng, bìa phải) và Giám đốc EVNEIC Đinh Thị Bảo Ngọc tặng quà cho nhóm học viên đạt kết quả tốt trong bài tập thực hành

Trong chương trình tập huấn, EVNNPC cũng cập nhật những thông tin mới về Quy chế phát ngôn của EVN, EVNNPC và hành lang pháp lý liên quan đến cơ chế phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí của Tổng công ty.

Ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, chương trình tập huấn sẽ giúp EVNNPC ngày càng hoàn thiện hơn công tác phát ngôn, cũng như công tác thông tin - truyền thông của đơn vị, góp phần xây dựng hình ảnh và nâng cao uy tín, thương hiệu của Tổng công ty. 

Các học viên thực hành kỹ năng trả lời phỏng vấn báo chí

Theo kế hoạch, lớp số 2 của Hội nghị tập huấn Người phát ngôn EVNNPC năm 2017 sẽ được tổ chức trong các ngày 23 – 24/5. 


  • 18/05/2017 08:08
  • Tin: Thu Giang - Ảnh: H.T
  • 9097