EVNNPT vượt kế hoạch chỉ tiêu giai đoạn đầu chương trình 10.000 sáng kiến

09:00, 18/05/2022

Với kết quả 239 sáng kiến, giải pháp tính đến ngày 17/5/2022, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã vượt mức 26 sáng kiến so với chỉ tiêu mà Công đoàn Điện lực Việt Nam giao trong giai đoạn đầu của chương trình "10.000 sáng kiến trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam".

Công ty Truyền tải điện 2 (EVNNPT) ứng dụng thang ra sứ hoàn chỉnh để phục vụ  công tác sửa chữa, quản lý vận hành lưới truyền tải điện 220kV. Đây là một trong những sáng kiến được công nhận.

Với kết quả này, Công đoàn EVNNPT cũng hoàn thành sớm 15 ngày so với tiến độ kết thúc giai đoạn 1 (31/5/2022). 

Cùng với các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, Công đoàn EVNNPT đã thành lập Tổ tư vấn hỗ trợ sáng kiến để giúp đoàn viên, người lao động hiện thực hoá ý tưởng, sáng kiến của mình. Nhiều công đoàn cơ sở đã vượt chỉ tiêu giao, tiêu biểu là Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 hoàn thành sớm nhất với 51/43 sáng kiến vào ngày 20/4/2022, Công ty truyền tải điện 3 vượt gấp đôi chỉ tiêu với 53/26 sáng kiến, Công ty Truyền tải điện 1 đạt 74/61 sáng kiến, Công ty Truyền tải điện 2 đạt 33/26 sáng kiến. 

Theo đánh giá, chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động và kế hoạch "10.000 sáng kiến trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam", đã tạo sức lan tỏa và thúc đẩy phong trào sáng kiến, sáng tạo trong cán bộ, đoàn viên, CBCNV Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia. Qua phong trào cũng góp phần thực hiện hiệu quả lộ trình chuyển đổi số, phong trào thi đua chuyển đổi số trong EVNNPT và thúc đẩy thực hiện thắng lợi chỉ tiêu phấn đấu đạt 709 sáng kiến của EVNNPT giai đoạn 2022 - 2023.

Trong giai đoạn 2 (từ ngày 01/6/2022 đến hết ngày 30/9/2023), chỉ tiêu kế hoạch của Công đoàn EVNNPT là 496 sáng kiến.


Đinh Liên

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.