EVNNPT vượt kế hoạch chỉ tiêu giai đoạn đầu chương trình 10.000 sáng kiến

09:00, 18/05/2022

Với kết quả 239 sáng kiến, giải pháp tính đến ngày 17/5/2022, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã vượt mức 26 sáng kiến so với chỉ tiêu mà Công đoàn Điện lực Việt Nam giao trong giai đoạn đầu của chương trình "10.000 sáng kiến trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam".

Công ty Truyền tải điện 2 (EVNNPT) ứng dụng thang ra sứ hoàn chỉnh để phục vụ  công tác sửa chữa, quản lý vận hành lưới truyền tải điện 220kV. Đây là một trong những sáng kiến được công nhận.

Với kết quả này, Công đoàn EVNNPT cũng hoàn thành sớm 15 ngày so với tiến độ kết thúc giai đoạn 1 (31/5/2022). 

Cùng với các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, Công đoàn EVNNPT đã thành lập Tổ tư vấn hỗ trợ sáng kiến để giúp đoàn viên, người lao động hiện thực hoá ý tưởng, sáng kiến của mình. Nhiều công đoàn cơ sở đã vượt chỉ tiêu giao, tiêu biểu là Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 hoàn thành sớm nhất với 51/43 sáng kiến vào ngày 20/4/2022, Công ty truyền tải điện 3 vượt gấp đôi chỉ tiêu với 53/26 sáng kiến, Công ty Truyền tải điện 1 đạt 74/61 sáng kiến, Công ty Truyền tải điện 2 đạt 33/26 sáng kiến. 

Theo đánh giá, chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động và kế hoạch "10.000 sáng kiến trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam", đã tạo sức lan tỏa và thúc đẩy phong trào sáng kiến, sáng tạo trong cán bộ, đoàn viên, CBCNV Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia. Qua phong trào cũng góp phần thực hiện hiệu quả lộ trình chuyển đổi số, phong trào thi đua chuyển đổi số trong EVNNPT và thúc đẩy thực hiện thắng lợi chỉ tiêu phấn đấu đạt 709 sáng kiến của EVNNPT giai đoạn 2022 - 2023.

Trong giai đoạn 2 (từ ngày 01/6/2022 đến hết ngày 30/9/2023), chỉ tiêu kế hoạch của Công đoàn EVNNPT là 496 sáng kiến.


Đinh Liên

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.