EVNSPC đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác truyền thông

Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phối hợp với Trung tâm đào tạo Digital Marketing - EQVN tổ chức khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông năm 2023 cho hơn 260 cán bộ làm công tác truyền thông tại các đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Những học viên tham gia khóa đào tạo là các cán bộ làm công tác truyền thông tại các công ty Điện lực, các Điện lực quận, huyện, cán bộ Ban truyền thông, các đơn vị phụ trợ của Tổng công ty.

Các học viên tham dự khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông năm 2023 - Ảnh: Lê Văn Tám.

Khóa đào tạo nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức tổng quan về mạng xã hội, xu hướng truyền thông trên mạng xã hội hiện tại để ứng dụng trong công tác truyền thông của EVNSPC.

Ngoài ra các học viên tham gia khóa đào tạo cũng được hướng dẫn cách viết tin, bài truyền thông, xây dựng hình ảnh Tổng công ty và cá nhân trên nền tảng mạng xã hội, những kỹ năng thực hành quay dựng video, đăng video trên nền tảng mạng xã hội, tương tác, sáng tạo nội dung hữu ích phù hợp với khách hàng trên các kênh truyền thông Facebook, Tiktok, cũng như phân tích các ấn phẩm đang được sử dụng trong hoạt động truyền thông của EVNSPC.

Khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác truyền thông của EVNSPC được chia thành 5 lớp, lớp 1 được khai giảng và đào tạo từ ngày 26-28/7/2023 và 4 lớp còn lại được tổ chức kéo dài đến cuối tháng 8/2023.


  • 28/07/2023 05:05
  • Ngọc Tuấn
  • 4050