EVNSPC thăm và tặng quà thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất

Nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức đã ân cần hỏi thăm đến các cô chú thương binh, bệnh binh đang điều trị an dưỡng tại đây. Dịp này, EVNSPC đã trao tổng số tiền 57 triệu đồng đến Trung tâm để triển khai các hoạt động chăm lo cho các thương, bệnh binh.

Lãnh đạo EVNSPC, Công đoàn EVNSPC trao tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Xuân Hải, Thành viên Hội đồng thành viên EVNSPC cho biết, những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế, sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn các tỉnh, thành phố phía Nam, đơn vị thường xuyên tham gia nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, tri ân và chăm lo các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công với cách mạng; qua đó thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội.

Đến nay, EVNSPC đã đã đóng góp, hỗ trợ xây dựng hơn 1.250 căn nhà tình nghĩa, tình thương, nhà đại đoàn kết đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; ủng hộ xây dựng trường học, cầu giao thông nông thôn; tặng quà, tập vở, xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; thực hiện các hoạt động tri ân, sửa chữa hệ thống điện cho hàng ngàn hộ gia đình nghèo; gia đình chính sách; lắp đặt miễn phí hàng trăm công trình đèn chiếu sáng thắp sáng đường quê các tỉnh, thành phía Nam…

Đại diện lãnh đạo, CBCNV EVNSPC tận tay trao từng phần quà đền từng cô chú thương bệnh binh

Trân quý tình cảm của EVNSPC đã dành cho cô chú thương bệnh binh tại Trung tâm, ông Tống Đức Bình - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất gửi lời cảm ơn và cho biết, thời gian qua, ngành Điện luôn quan tâm các hoạt động tại trung tâm, và bảo đảm điện ổn định, an toàn để đơn vị thực hiện tốt công tác chăm sóc, điều trị cho các cô chú đang sinh sống, điều dưỡng tại đây.

Hiện Trung tâm đang điều dưỡng, điều trị cho 47 cô chú thương bệnh binh. Ngoài ra, hằng năm, Trung tâm cũng đón tiếp hơn 2.000 - 3.000 Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương bệnh binh đến an dưỡng.


  • 24/07/2024 11:30
  • Đức Tuân
  • 78