EVNSPC tổ chức đào tạo, phổ biến và thực thi các nội dung tài liệu văn hóa EVN

10:36, 05/09/2023

Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức đào tạo, phổ biến và thực thi các nội dung tài liệu văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Theo đó, để áp dụng có hiệu quả các giá trị cốt lõi trong Tài liệu Văn hóa của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), từ ngày 24 - 31/8/2023 Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển khai đào tạo phổ biến và thực thi các nội dung tài liệu văn hóa EVN trong toàn đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Các học viên được đào tạo phổ biến và tổ chức thực thi các nội dung tài liệu văn hóa EVN trực tiếp tại Trường CĐ Điện lực TP.HCM - Ảnh: Minh Thùy.

Số lượng đào tạo đợt này khoảng 350 học viên, là đội ngũ cán bộ quản lý cấp 3, cấp 4 thuộc lĩnh vực kinh doanh trong Tổng công ty. Ngoài thực thi các nội dung tài liệu văn hóa EVN, mỗi học viên còn được đào tạo trực tuyến 05 bài giảng E-learning và 02 ngày đào tạo trực tiếp tại Trường CĐ Điện lực TP.HCM.

Nội dung khóa học E-learning xoay quanh việc triển khai các giá trị cốt lõi EVN; các giá trị chuẩn mực đạo đức hành vi EVN; các giá trị chuẩn mực hành vi ứng xử chung EVN; giới thiệu tổng quan các nguyên tắc hoạt động EVN; các cam kết văn hóa của EVN. Bên cạnh đó các học viên được giảng viên truyền đạt những kiến thức chuyên sâu hơn giúp học viên có sự thấu hiểu sâu sắc và thấm nhuần các nội dung cốt lõi tài liệu văn hóa EVN để đưa văn hóa EVN vào thực tiễn công việc và cuộc sống; Đưa triết lý "Khách hàng là trung tâm" của EVN đi sâu vào thực tiễn công tác KD-DVKH, nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng…

Qua khóa học các học viên đã có cơ hội tiếp thu được các giá trị văn hóa tốt đẹp của EVN để áp dụng vào thực tiễn công việc. Mỗi ngày, bằng những hành động, việc làm tốt đẹp, tập thể CBCNV của EVN, cũng như EVNSPC đã cùng nhau thực hiện và duy trì những giá trị văn hóa của mình; đồng thời truyền cảm hứng cho những người xung quanh để thắp sáng lên niềm tin về một đất nước Việt Nam hùng cường, trong đó có sự hiện diện và đóng góp của EVN.


Minh Thùy

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).