EVNSPC tổ chức đào tạo, phổ biến và thực thi các nội dung tài liệu văn hóa EVN

10:36, 05/09/2023

Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức đào tạo, phổ biến và thực thi các nội dung tài liệu văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Theo đó, để áp dụng có hiệu quả các giá trị cốt lõi trong Tài liệu Văn hóa của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), từ ngày 24 - 31/8/2023 Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển khai đào tạo phổ biến và thực thi các nội dung tài liệu văn hóa EVN trong toàn đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Các học viên được đào tạo phổ biến và tổ chức thực thi các nội dung tài liệu văn hóa EVN trực tiếp tại Trường CĐ Điện lực TP.HCM - Ảnh: Minh Thùy.

Số lượng đào tạo đợt này khoảng 350 học viên, là đội ngũ cán bộ quản lý cấp 3, cấp 4 thuộc lĩnh vực kinh doanh trong Tổng công ty. Ngoài thực thi các nội dung tài liệu văn hóa EVN, mỗi học viên còn được đào tạo trực tuyến 05 bài giảng E-learning và 02 ngày đào tạo trực tiếp tại Trường CĐ Điện lực TP.HCM.

Nội dung khóa học E-learning xoay quanh việc triển khai các giá trị cốt lõi EVN; các giá trị chuẩn mực đạo đức hành vi EVN; các giá trị chuẩn mực hành vi ứng xử chung EVN; giới thiệu tổng quan các nguyên tắc hoạt động EVN; các cam kết văn hóa của EVN. Bên cạnh đó các học viên được giảng viên truyền đạt những kiến thức chuyên sâu hơn giúp học viên có sự thấu hiểu sâu sắc và thấm nhuần các nội dung cốt lõi tài liệu văn hóa EVN để đưa văn hóa EVN vào thực tiễn công việc và cuộc sống; Đưa triết lý "Khách hàng là trung tâm" của EVN đi sâu vào thực tiễn công tác KD-DVKH, nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng…

Qua khóa học các học viên đã có cơ hội tiếp thu được các giá trị văn hóa tốt đẹp của EVN để áp dụng vào thực tiễn công việc. Mỗi ngày, bằng những hành động, việc làm tốt đẹp, tập thể CBCNV của EVN, cũng như EVNSPC đã cùng nhau thực hiện và duy trì những giá trị văn hóa của mình; đồng thời truyền cảm hứng cho những người xung quanh để thắp sáng lên niềm tin về một đất nước Việt Nam hùng cường, trong đó có sự hiện diện và đóng góp của EVN.


Minh Thùy

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.