Gắn biển 'Công trình Dân vận khéo' cho hệ thống kết nối tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI-EVNCPC

08:15, 10/10/2024

Hệ thống kết nối 2 tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH) Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) được Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội công nhận, gắn biển công trình “Dân vận khéo”, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Lễ gắn biển diễn ra chiều 9/10, được tổ chức theo hình thức trực tuyến, kết nối điểm cầu TP Hà Nội và TP Đà Nẵng.

Tại Hà Nội, tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Huệ, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội; ông Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHANOI; ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc EVNHANOI; đại diện lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực Thành phố Hà Nội.

Tham dự tại điểm cầu EVNCPC có ông Trình Trung Phương, Thành viên HĐTV; đại diện Ban Kinh doanh, Ban Truyền thông và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC.

Với ý nghĩa công trình góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, giải quyết kịp thời những phản ánh, yêu cầu của nhân dân, hệ thống kết nối hai tổng đài CSKH EVNHANOI và EVNCPC đã được Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội công nhận là công trình "Dân vận khéo". Công trình không chỉ có ý nghĩa tích cực đối với cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân mà còn mang những giá trị tinh thần quan trọng, bởi thông qua việc triển khai công trình đã tăng cường tình đoàn kết các đơn vị, tự nguyện, đồng lòng góp sức, cùng chung tay xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Lễ gắn biển công trình Hệ thống kết nối tổng đài CSKH EVNHANOI và EVNCPC diễn ra chiều 9/10, được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến

Dựa trên sự tương thích về công nghệ tổng đài, hạ tầng công nghệ thông tin và khả năng của điện thoại viên, hai đơn vị đã phối hợp triển khai giải pháp kết nối, với các mục tiêu chính: Giảm tải cho hệ thống tổng đài vào các giai đoạn cao điểm, dự phòng trong trường hợp thiên tai hay sự cố, tối ưu hóa nguồn lực, đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng và nâng cao kỹ năng của điện thoại viên.

Trong tháng 9/2024, Trung tâm CSKH EVNCPC và EVNHANOI đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm kỹ thuật, tổ chức đào tạo và chính thức đưa vào vận hành hệ thống kết nối tổng đài CSKH giữa 2 đơn vị.

Cụ thể, để thực hiện việc chuyển cuộc gọi và truy cập các chương trình từ Đà Nẵng ra Hà Nội và ngược lại, hai Trung tâm đã triển khai kết nối truyền dẫn liên tỉnh từ trụ sở Trung tâm CSKH EVNCPC (Đà Nẵng) đến trụ sở Trung tâm CSKH EVNHANOI (Hà Nội). Mọi cuộc gọi của khách hàng đều được ghi nhận chi tiết và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng kỹ thuật.

Tổng đài CSKH EVNHANOI đã được kết nối tổng đài CSKH EVNCPC, nâng cao năng lực tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng 

Thực tế, trong tháng 9 vừa qua, trong đợt bão số 3 (Yagi), hệ thống kết nối 2 tổng đài CSKH đã phát huy hiệu quả khi số lượng cuộc gọi của khách hàng Thủ đô tăng cao. Qua đó, kịp thời tiếp nhận, cung cấp thông tin về tình hình khắc phục sự cố điện sau bão số 3 cho nhân dân Thủ đô, đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng sử dụng điện trong mọi tình huống.

Hệ thống kết nối 2 tổng đài CSKH EVNHANOI – EVNCPC được 2 Tổng công ty triển khai được kỳ vọng sẽ phát huy tối đa tiềm năng, phối hợp sử dụng hiệu quả nguồn lực của 2 đơn vị, hợp tác chặt chẽ, nâng cao năng lực phục vụ khách hàng của 2 tổng đài CSKH. Hệ thống cũng góp phần đồng bộ hóa các dịch vụ CSKH giữa các trung tâm, tạo tiền đề cho việc thử nghiệm các kênh cung cấp dịch vụ chung trong tương lai, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.


M.Hạnh

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.