Gia Lai: 240 hộ đạt danh hiệu “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”

14:31, 05/09/2024

Mới đây, tại Hội trường Điện lực Pleiku, Công ty Điện lực Gia Lai đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” với sự tham dự của 30 hộ gia đình trên địa bàn TP. Pleiku, đại diện cho 240 hộ dùng điện trên địa bàn tỉnh được bình chọn danh hiệu “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.

Chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” được Công ty Điện lực Gia Lai phát động từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/7. Chương trình áp dụng với các hộ gia đình sử dụng điện liên tục cho mục đích sinh hoạt, có mức tiêu thụ điện bình quân trong các tháng 5,6,7 từ bậc 4 (200 kWh) trở lên trong năm 2023; đồng thời, các hộ gia đình không thay đổi về mục đích sử dụng điện, định mức sử dụng điện và không vi phạm sử dụng điện trong khoảng thời gian tham gia chương trình.

Trao giải cho các hộ gia đình đạt danh hiệu “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” trên địa bàn TP. Pleiku.

Thông qua các app chăm sóc khách hàng, Email, Công ty Điện lực Gia Lai đã phát động chương trình đến hơn 26.000 khách hàng. Sau 3 tháng triển khai, công ty đã chọn ra và trao thưởng 80 giải A và 160 giải B cho 240 khách hàng; sản lượng điện tiết kiệm được tại chương trình là 4,68 triệu kWh.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2024 do Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức trên địa bàn tỉnh Gia Lai nhằm phổ biến kiến thức về năng lượng, tiết kiệm năng lượng, đồng thời nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình và trong cuộc sống.


Thanh Toàn

Share

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Mưa lũ liên tiếp trút xuống nhiều địa phương miền Trung – Tây Nguyên, gây ngập sâu trên diện rộng và làm ảnh hưởng tới vận hành lưới điện. Trong bối cảnh đó, cán bộ, kỹ sư, công nhân của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã túc trực 24/24, bám sát hiện trường, nỗ lực xử lý từng điểm sự cố để sớm khôi phục điện cho người dân.


Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng ngày 18/11, tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Thông tin Điện lực (EVNEIC) lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Để tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, Đại hội xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ mới là: Đổi mới các hoạt động Công đoàn, xây dựng các chương trình, sự kiện, hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút sự tham gia hưởng ứng của toàn thể đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên trẻ.


Miền Trung – Tây Nguyên tái ngập lụt: EVNCPC chủ động cắt điện đảm bảo an toàn cho người dân

Miền Trung – Tây Nguyên tái ngập lụt: EVNCPC chủ động cắt điện đảm bảo an toàn cho người dân

Trước tình hình mưa lớn kéo dài gây ngập lụt trên diện rộng tại nhiều tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, đến sáng ngày 17/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã chủ động cắt điện gần 31.000 khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và thiết bị điện.


Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Thư khen của Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVN Đặng Hoàng An gửi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Ngày 14/11/2025, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An đã gửi thư khen tới tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vì đã nỗ lực rất lớn, kịp thời hành động, không ngại khó khăn, đạt được kết quả tích cực trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai gây ra.


EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

Mưa lũ diễn biến phức tạp tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, gây ảnh hưởng tới vận hành hệ thống điện. Tính đến 07h00 ngày 18/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng, đạt tỷ lệ hơn 63%.