Gia Lai: 240 hộ đạt danh hiệu “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”

14:31, 05/09/2024

Mới đây, tại Hội trường Điện lực Pleiku, Công ty Điện lực Gia Lai đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” với sự tham dự của 30 hộ gia đình trên địa bàn TP. Pleiku, đại diện cho 240 hộ dùng điện trên địa bàn tỉnh được bình chọn danh hiệu “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.

Chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” được Công ty Điện lực Gia Lai phát động từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/7. Chương trình áp dụng với các hộ gia đình sử dụng điện liên tục cho mục đích sinh hoạt, có mức tiêu thụ điện bình quân trong các tháng 5,6,7 từ bậc 4 (200 kWh) trở lên trong năm 2023; đồng thời, các hộ gia đình không thay đổi về mục đích sử dụng điện, định mức sử dụng điện và không vi phạm sử dụng điện trong khoảng thời gian tham gia chương trình.

Trao giải cho các hộ gia đình đạt danh hiệu “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” trên địa bàn TP. Pleiku.

Thông qua các app chăm sóc khách hàng, Email, Công ty Điện lực Gia Lai đã phát động chương trình đến hơn 26.000 khách hàng. Sau 3 tháng triển khai, công ty đã chọn ra và trao thưởng 80 giải A và 160 giải B cho 240 khách hàng; sản lượng điện tiết kiệm được tại chương trình là 4,68 triệu kWh.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2024 do Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức trên địa bàn tỉnh Gia Lai nhằm phổ biến kiến thức về năng lượng, tiết kiệm năng lượng, đồng thời nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình và trong cuộc sống.


Thanh Toàn

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.