Gia Lai: 240 hộ đạt danh hiệu “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”

14:31, 05/09/2024

Mới đây, tại Hội trường Điện lực Pleiku, Công ty Điện lực Gia Lai đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” với sự tham dự của 30 hộ gia đình trên địa bàn TP. Pleiku, đại diện cho 240 hộ dùng điện trên địa bàn tỉnh được bình chọn danh hiệu “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.

Chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” được Công ty Điện lực Gia Lai phát động từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/7. Chương trình áp dụng với các hộ gia đình sử dụng điện liên tục cho mục đích sinh hoạt, có mức tiêu thụ điện bình quân trong các tháng 5,6,7 từ bậc 4 (200 kWh) trở lên trong năm 2023; đồng thời, các hộ gia đình không thay đổi về mục đích sử dụng điện, định mức sử dụng điện và không vi phạm sử dụng điện trong khoảng thời gian tham gia chương trình.

Trao giải cho các hộ gia đình đạt danh hiệu “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024” trên địa bàn TP. Pleiku.

Thông qua các app chăm sóc khách hàng, Email, Công ty Điện lực Gia Lai đã phát động chương trình đến hơn 26.000 khách hàng. Sau 3 tháng triển khai, công ty đã chọn ra và trao thưởng 80 giải A và 160 giải B cho 240 khách hàng; sản lượng điện tiết kiệm được tại chương trình là 4,68 triệu kWh.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2024 do Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức trên địa bàn tỉnh Gia Lai nhằm phổ biến kiến thức về năng lượng, tiết kiệm năng lượng, đồng thời nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình và trong cuộc sống.


Thanh Toàn

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.