Hỗ trợ hơn 228 triệu đồng cho người lao động EVNGENCO3 mắc bệnh hiểm nghèo

Mới đây, thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3), Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho anh Cao Danh Sơn - công tác tại Phân xưởng Nhiên liệu, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là hoạt động nhân ái của tổng công ty trong chương trình “Nghĩa tình EVNGENCO3”, nhằm giúp đỡ người lao động gặp khó khăn.

Anh Cao Danh Sơn bị chẩn đoán bị bệnh u xương ác tính và lan ra mô mềm xung quanh, khiến cho việc đi lại, sinh hoạt của anh trở nên khó khăn.

Trước hoàn cảnh của anh Cao Danh Sơn, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức vận động, kêu gọi CBCNV quyên góp, hỗ trợ cho gia đình anh Sơn với số tiền hơn 228 triệu đồng.

 Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đại diện Công đoàn EVNGENCO3 thăm hỏi, trao hõ trợ cho anh Cao Danh Sơn

Trước đó, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cũng đã thăm hỏi, động viên và trao phần quà hỗ trợ của đơn vị trị giá 60 triệu đồng, để anh Sơn kịp thời thăm khám và điều trị bệnh.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình của CBCNV Tổng công ty Phát điện 3 đối với người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn, nhất là với các trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo, gặp rủi ro tai nạn. Tổng công ty và các đơn vị kịp thời hỗ trợ, giúp cho người lao động vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


  • 30/11/2023 12:12
  • Huyền Vũ
  • 2297