Ký kết hợp đồng ủy quyền Người đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 tại các công ty con

11:03, 20/12/2021

Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng ủy quyền Người đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 tại năm công ty con là Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo); Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương (AVC), Công ty CP Thủy điện Thác Mơ (TMP); Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC), Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng (HPC) qua hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Lễ ký kết do ông Trần Phú Thái – Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) EVNGENCO 2 chủ trì, cùng với sự tham dự của ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc, ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐQT.

Việc ký kết các hợp đồng ủy quyền được thực hiện theo các Nghị quyết của HĐQT EVNGENCO 2 gồm: Nghị quyết số 130/NQ-HĐQT ngày 14/10/2021 về việc thông qua mẫu Hợp đồng uỷ quyền Người đại diện phần vốn của Tổng công ty Phát điện 2 tại các công ty con, Nghị quyết số 133/NQ-HĐQT ngày 14/10/2021 về việc thông qua nội dung phân công trách nhiệm giữa những Người đại diện phần vốn của Tổng công ty Phát điện 2 tại PPC và Nghị quyết số 148/NQ-HĐQT ngày 27/10/2021 về việc thông qua nội dung phân công trách nhiệm giữa những Người đại diện phần vốn của Tổng công ty Phát điện 2 tại các công ty cổ phần.

Cũng tại lễ ký kết, ông Trần Phú Thái giao nhiệm vụ cụ thể, trọng tâm cho từng nhóm Người đại diện phần vốn tại mỗi đơn vị, nhằm đảm bảo việc điều hành hoạt động của các đơn vị được hiệu quả, bảo toàn và phát triển vốn của tổng công ty.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết hợp đồng ủy quyền Người đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 tại 5 công ty con:

Ký kết hợp đồng ủy quyền Người đại diện phần vốn tại TSHPCo.

Ký kết hợp đồng ủy quyền với nhóm người đại diện tại AVC.

Chủ tịch HĐQT EVNGENCO 2 (đứng giữa) tặng hoa chúc mừng nhóm Người đại điện tại TMP.

Ông Trương Hoàng Vũ - Tổng giám đốc EVNGENCO 2 (đứng giữa) tặng hoa chúc mừng nhóm Người đại điện tại PPC.

Lễ ký kết hợp đồng ủy quyền với nhóm Người đại diện tại HPC.

 


Minh Lương

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.