LG ra mắt máy giặt lồng đứng ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam

14:06, 27/03/2023

Mới đây, Công ty LG Electronics Việt Nam đã ra mắt sản phẩm máy giặt lồng đứng LG AI DD™ ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại thị trường Việt Nam.

LG ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp máy giặt tự động đề xuất chế độ giặt phù hợp với loại quần áo bằng cảm biến độ mềm của vải. So với thiết bị truyền thống, chương trình giặt của LG AI DD™ mang lại hiệu quả cao hơn, giúp giặt nhẹ nhàng và bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 24% nhưng vẫn đảm bảo sạch quần áo. Đồng thời, công nghệ ezDispense giúp máy giặt tự phân bổ lượng nước giặt phù hợp cho từng chế độ giặt để đảm bảo quần áo sạch sẽ, bền màu và tiết kiệm nước giặt.

Kế thừa động cơ truyền động trực tiếp Direct Drive từ các thế hệ máy trước đó, LG AI DD™ hiệu quả trong việc tối ưu chuyển động của lồng giặt và làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng cũng như tiếng ồn và độ rung.

Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ có thiết kế tối giản, sang trọng. Ảnh: LG

Bên cạnh đó, công nghệ TurboWash3D tạo ra các dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt, mang lại hiệu quả làm sạch cao. Tích hợp đồng thời vào chu trình giặt là công nghệ Steam giúp giảm nhăn quần áo và xử lý vết bẩn, tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước.

Ứng dụng đồng thời các công nghệ tiên tiến, máy giặt lồng đứng LG AI DD™ giúp người dùng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước mà không làm giảm hiệu suất giặt. Ở phiên bản mới này, máy có thiết kế tối giản, sang trọng và mang đến đa dạng sự lựa chọn về dung tích máy giặt (từ 16kg đến 24kg).

Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ còn mang đến trải nghiệm giặt giũ thuận tiện cho người dùng với khả năng khởi động chu trình giặt từ xa và dễ dàng theo dõi tình trạng máy cũng như nhận lời nhắc thông qua ứng dụng LG ThinQ™.


PV

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.