Nắng nóng, điện thoại viên ngành Điện thực hiện 'Ca trực thanh niên'

14:14, 29/06/2021

Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã triển khai mô hình “Ca trực thanh niên”. Điện thoại viên là các đoàn viên, thanh niên đã chủ động tăng ca (từ 8 tiếng/ca lên 12 tiếng/ca), phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công việc chuyên môn, qua đó tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ của khách hàng kịp thời trong giai đoạn nắng nóng cao điểm.

Trụng bình, mỗi điện thoại viên tiếp nhận khoảng 300 cuộc gọi của khách hàng trong mỗi ca trực.

Bà Trịnh Thị Kim Ngân - Bí thư Đoàn Thanh niên EVNNPC chia sẻ: “100% đoàn viên thanh niên Trung tâm Chăm sóc khách hàng tình nguyện đăng ký tham gia Ca trực thanh niên, qua đó góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Trung tâm và Tổng công ty. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động”.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, từ 31/5-27/6, Trung tâm tiếp nhận và xử lý 239.273 cuộc gọi vào tổng đài 19006769; trong đó ngày 3/6 là cao điểm nhất với 16.597 cuộc, gấp 3 lần ngày thường. 

Xác định mùa nắng nóng, các cuộc gọi của khách hàng sẽ tăng cao, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC đã chủ động xây dựng các phương án, bố trí linh hoạt lực lượng điện thoại viên đảm bảo tiếp nhận và giải đáp kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài các điện thoại viên, Trung tâm còn thành lập đội xung kích thuộc các phòng/bộ phận để hỗ trợ, tăng cường trong những ngày cao điểm.

Điện thoại viên tại Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Đồng thời, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC cũng tăng cường phối hợp với các công ty điện lực/điện lực cập nhật nhanh chóng, kịp thời thông tin về tình hình cung ứng điện để giao dịch viên có thông tin trả lời khách hàng.

Hiện nay, ngoài Tổng đài chăm sóc khách hàng, EVNNPC cũng đã phát triển đa kênh chăm sóc khách hàng qua App CSKH, zalo, facebook, website, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, EVNNPC khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, vừa đảm bảo nhanh chóng, chính xác, an toàn vừa góp phần hạn chế tiếp xúc, phòng chống dịch bệnh hiệu quả.


Nguyễn Thủy

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…