Ngày hội hiến máu ở Nhiệt điện Phả Lại: Vạn trái tim, một tấm lòng

14:05, 11/12/2023

Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại vừa  phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức ngày hội hiến máu "Vạn trái tim, một tấm lòng" hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ, công nhân, người lao động và người dân trong khu vực xung quanh nhà máy tham gia; với 326 đơn vị máu được hiến tặng, tăng 42 đơn vị máu so với năm ngoái.

Có mặt từ rất sớm để đăng ký tham gia hiến máu, chị Nguyễn Thị Quyên (Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại) cho biết: Đây là lần đầu tiên em tham gia hiến máu, năm ngoái do mang thai nên em không thể tham gia được dù rất muốn. Năm nay em đã cùng chồng đến sớm cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này với mọi người.

Đông đảo CBCNV Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại và người dân trong khu vực tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Theo ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN, những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo của Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại không chỉ là ngày hội hiến máu của đơn vị mà còn được lan tỏa trong từng gia đình cán bộ, người lao động của công ty và người dân phường Phả Lại. Chúng tôi hi vọng rằng, tấm lòng của các CBCNV và người dân sẽ tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để những người bệnh họ trở lại cuộc sống bình thường; đồng thời lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái đến với cộng đồng..."

Anh Nguyễn Đức Thuấn - Trường Tiểu học Phả Lại chia sẻ, đây là lần thứ 8 anh tham gia hiến máu do Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại tổ chức. Năm nay anh Thuấn cùng mẹ mình (55 tuổi- PV) có mặt đăng ký từ sớm với mong muốn lan toả hơn nữa hoạt động ý nghĩa này đến mọi người.

Với tiêu chí “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sự đóng góp của tập thể người lao động Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại cũng như những cư dân địa phương vào ngân hàng máu góp phần quan trọng bù đắp thiếu hụt đơn vị máu của ngành Y tế nói chung và trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng.


PV

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.