PC Gia Lai phát động chương trình ''Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024''

10:04, 15/05/2024

Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) vừa phát động chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024". Chương trình diễn ra từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/7/2024, dự kiến trao thưởng 80 giải A và 160 giải B cho 240 khách hàng có tỷ lệ tiết kiệm điện từ cao đến thấp và giảm tối thiểu 5% so với tổng sản lượng điện sử dụng các tháng 5,6,7/2023.

Chương trình áp dụng với các hộ gia đình sử dụng điện liên tục cho mục đích sinh hoạt, có mức tiêu thụ điện bình quân trong các tháng 5,6,7 từ bậc 4 (200kWh) trở lên trong năm 2023. Tổng kết chương trình, PC Gia Lai sẽ chọn ra 240 khách hàng có tổng sản lượng điện sử dụng (các tháng 5,6,7/2024) giảm tối thiểu 5% so với tổng sản lượng điện sử dụng (các tháng 5,6,7/2023) để trao giải thưởng.

Bên cạnh việc được trao giấy chứng nhận “Hộ gia đình tiết kiệm điện 2024” tiêu biểu, 80 khách hàng đạt giải A sẽ còn được nhận tiền thưởng với 300.000 đồng/hộ; 160 khách hàng đạt giải B sẽ được nhận tiền thưởng với 150.000 đồng/hộ.

PC Gia Lai đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trong hộ gia đình 

Cuộc thi nhằm mục đích tăng cường tuyên truyền đến khách hàng hộ gia đình ý nghĩa về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả thông qua các hoạt động hàng ngày. Đồng thời, xây dựng hình ảnh hộ gia đình có lối sống xanh, sạch, văn minh và hiện đại thông qua sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Hiện, PC Gia Lai đang phối hợp cùng Sở Công Thương và các cấp địa phương thực hiện các công tác phát động, triển khai các hoạt động nhằm thực hiện Chỉ thị 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 – 2025.


Hồng Thịnh

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.