PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

16:38, 22/02/2021

Trong tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) đã và đang đẩy mạnh công tác thông tin, khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc xã hội.

Hiện nay, PC Hải Dương đã và đang hợp tác với 14 ngân hàng và tổ chức trung gian trong công tác thu tiền điện, giúp khách hàng thuận lợi thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến trụ sở giao dịch của Điện lực. 

Trong tháng 1/2021, tỉ lệ thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt của PC Hải Dương đã đạt 80,54% về số khách hàng và 93,32% về số tiền.

Công nhân PC Hải Dương sử dụng đầy đủ trang bị bảo hộ khi sửa chữa điện cho khách hàng trong tình hình địa phương có dịch

PC Hải Dương cũng đã cung cấp 100% dịch vụ điện điện tử. Thông qua Trung tâm Chăm sóc khách khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc; Trung tâm Hành chính công của tỉnh, Cổng Dịch vụ công Quốc gia;...

Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, thực hiện các dịch vụ điện một cách thuận lợi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, hoặc máy tính có kết nối internet.

Trong suốt thời gian qua, từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát lan rộng trên địa bàn, cùng chung tay với chính quyền và nhân dân trong tỉnh, PC Hải Dương đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ kép “vừa phòng chống dịch bệnh vừa đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục”. Đặc biệt, công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện cho các khu vực cách ly, các khu vực điều trị người nhiễm bệnh, các bệnh viện dã chiến, khu vực điều hành, chỉ huy phòng chống dịch.

Công ty đã thực hiện cách ly CBCNV làm nhiệm vụ trực vận hành, các Điện lực nằm trong vùng tâm dịch; thành lập Đội sửa chữa lưu động ứng trực 24/24h hỗ trợ các đơn vị trong vùng phong tỏa để xử lý sự cố đảm bảo cấp điện cho các khách hàng.

Công ty cũng đã trang bị đầy đủ dụng cụ phòng chống dịch bệnh cho các đơn vị và quán triệt CBCNV khi thực hiện công tác sửa chữa điện phải tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu phòng chống dịch theo quy định. Toàn thể CBCNV Công ty nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của ngành cũng như quy định của địa phương.


Nguyễn Thủy

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải làm việc với Công ty Impact Electrons Siam (Thái Lan)

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải làm việc với Công ty Impact Electrons Siam (Thái Lan)

Ngày 20/6, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Ngô Sơn Hải đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty Impact Electrons Siam (IES) tới trao đổi về các định hướng hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và kết nối hạ tầng điện khu vực ASEAN.


Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025), Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Hữu Tuấn cùng đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, đảng viên, nhân viên Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC).


Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc kỷ niệm 10 năm thành lập

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc kỷ niệm 10 năm thành lập

Qua 10 năm hoạt động, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã trở thành mắt xích quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của EVNNPC, là cầu nối vững chắc giữa EVNNPC và hơn 11 triệu khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh, thành miền Bắc.


Công văn của Ban Bí thư yêu cầu chủ động phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai

Công văn của Ban Bí thư yêu cầu chủ động phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai

Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú ký ban hành công văn số 65-CV/TW ngày 13/6/2025 của Ban Bí thư về chủ động phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai.