PC Sóc Trăng tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2023

09:30, 08/05/2023

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) năm 2023 với chủ đề “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” được tổ chức ngày 5/5 tại hội trường PC Sóc Trăng.

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi với sự tham gia của 55 thí sinh đến từ 11 điện lực ở các huyện, thị xã và thành phố Sóc Trăng. Hội thi được chia thành 3 phần thi chào hỏi, kiến thức và bình luận tình huống, với nội dung liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ trong công tác giao tiếp với khách hàng, tài liệu văn hóa của Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, quy trình kinh doanh điện năng của Tập đoàn và các quy định của Nhà nước và Bộ Công Thương.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Sóc Trăng Võ Văn Tư (thứ 2 trái sang) trao giải Nhất cho đội Điện lực Long Phú - Ảnh: An Duy.

Mục tiêu của hội thi là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách hàng với chủ đề "Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo", tạo ý thức xây dựng mối quan hệ ứng xử với khách hàng và rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, kỷ luật lao động, tăng cao trách nhiệm với khách hàng.

Cuộc thi đã trao 11 giải thưởng, với Điện lực Long Phú giành giải Nhất.


Mai Nhiệm

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.