Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện, EVNCPC tri ân khách hàng

18:17, 15/01/2022

Với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng, chương trình Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 đã mang đến những niềm vui cho khách hàng trong những ngày cuối năm.

Bà Hà Thị Kim Tâm (trú tại K300/28 Hải Phòng, TP Đà Nẵng) năm nay đã ngoài 70 tuổi và là người già neo đơn ở địa phương. Hiện bà sống dưới căn nhà chưa đầy 5m2 trong một con hẻm nhỏ. Căn nhà ẩm thấp, lại thêm hệ thống điện cũng xuống cấp theo năm tháng, không đảm bảo ánh sáng, dây dẫn điện chắp nối có nguy cơ xảy ra chạm chập, gây mất an toàn. Thấu hiểu được hoàn cảnh của bà Tâm, Điện lực Thanh Khê – Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã trao tặng bà “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện”. 

Công nhân PC Đà Nẵng tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho bà Hà Thị Kim Tâm

“Đường dây điện trong nhà đã cũ nhưng vì sống đơn thân nên không có ai hỗ trợ sửa chữa, thay dây mới. Nay có anh em điện lực kiểm tra sửa chữa miễn phí để đảm bảo ánh sáng sinh hoạt, đón Tết, tôi rất cảm kích vì hành động ý nghĩa này”, bà Tâm vui mừng chia sẻ.

Còn bà Quách Thị Kiên (thôn 5, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) là hộ gia đình chính sách trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn. Vừa qua, Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) cũng đã tiến hành sửa chữa, thay mới bóng đèn và đi lại dây dẫn để bà yên tâm sử dụng điện an toàn trong dịp năm mới đang cận kề. “Chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn các anh em Điện lực giúp tôi sửa chữa, thay mới miễn phí các thiết bị điện trong gia đình”, bà Kiên xúc động.    

Không chỉ thực hiện với các hộ gia đình, phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện của EVNCPC còn hướng đến các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, với dịch vụ miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA doanh nghiệp.

Được Công ty CP Điện lực Khánh Hòa tiến hành kiểm tra hệ thống điện, vệ sinh sứ cách điện; vệ sinh và siết chặt các vị trí tiếp xúc, đo đạc các thông số nhằm đảm bảo cho hệ thống điện, ông Lê Bảo Quốc – Phó giám đốc Công ty TNHH Hoàng Hải chia sẻ: “Bằng những việc làm như thế này, ngành Điện đã hỗ trợ các doanh nghiệp như chúng tôi một cách rất thiết thực, để duy trì và khôi phục hoạt động sản xuất sau dịch bệnh”.

Công ty CP Điện lực Khánh Hòa thi công thí nghiệm MBA miễn phí cho khách hàng trong Tháng tri ân khách hang

Ngoài chương trình này, Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 của EVNCPC còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng gần 3.000 thẻ bảo hiểm an toàn điện dành cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường có nguy cơ cao mất an toàn điện; tặng gần 15.000 bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống COVID-19, tặng hơn 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng; tổ chức các hoạt động thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19...
 


Minh Tâm

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".