Samsung khởi động cuộc thi “1 chạm - tiết kiệm sống xanh”

17:00, 06/05/2024

Samsung chính thức tổ chức cuộc thi “1 chạm - tiết kiệm sống xanh” trên đa nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook và Instagram với thông điệp chung tay thực hiện những hành động “tiết kiệm sống xanh” mỗi ngày để tiết kiệm cho chính bạn và bảo vệ trái đất, diễn ra từ 03/05 đến 30/05/2024.

Cuộc thi do Samsung tổ chức, diễn ra từ 03/05 đến 30/05/2024. Nguồn: Samsung

Thông qua cuộc thi, Samsung lan tỏa tinh thần tiết kiệm sống xanh từ những hành động đơn giản mỗi ngày, như tận dụng quần áo cũ, tái chế ly nhựa thành chậu cây, hoặc đơn giản chỉ “1 chạm” giặt giũ với máy giặt Bespoke AI mỗi ngày cũng sẽ giúp tiết kiệm cho bạn và bảo vệ trái đất.

Cụ thể, máy tự động phân tích độ bẩn và chất liệu sợi vải, từ đó điều chỉnh lượng nước giặt và chu trình giặt phù hợp, giặt sạch hoàn hảo, đồng thời tiết kiệm nước giặt xả và bảo vệ vải tốt hơn 45%. Kích hoạt chế độ AI Energy qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể tiết kiệm đến 70% điện năng cho máy giặt. Ngoài ra, với chu trình Less Microfiber lần đầu có mặt trên Bespoke AI, mỗi lần giặt giúp giảm thiểu 54% vi nhựa ra đại dương. Máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter bền bỉ, giúp tiết kiệm cho người dùng và góp phần giảm thiểu rác thải điện tử ra môi trường.

Giải thưởng của cuộc thi là 04 máy giặt thông minh Samsung Bespoke AI.

Thể lệ chi tiết tham khảo tại https://bit.ly/Thelecuocthi_MCTKSX

 


PV

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).