Samsung khởi động cuộc thi “1 chạm - tiết kiệm sống xanh”

17:00, 06/05/2024

Samsung chính thức tổ chức cuộc thi “1 chạm - tiết kiệm sống xanh” trên đa nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook và Instagram với thông điệp chung tay thực hiện những hành động “tiết kiệm sống xanh” mỗi ngày để tiết kiệm cho chính bạn và bảo vệ trái đất, diễn ra từ 03/05 đến 30/05/2024.

Cuộc thi do Samsung tổ chức, diễn ra từ 03/05 đến 30/05/2024. Nguồn: Samsung

Thông qua cuộc thi, Samsung lan tỏa tinh thần tiết kiệm sống xanh từ những hành động đơn giản mỗi ngày, như tận dụng quần áo cũ, tái chế ly nhựa thành chậu cây, hoặc đơn giản chỉ “1 chạm” giặt giũ với máy giặt Bespoke AI mỗi ngày cũng sẽ giúp tiết kiệm cho bạn và bảo vệ trái đất.

Cụ thể, máy tự động phân tích độ bẩn và chất liệu sợi vải, từ đó điều chỉnh lượng nước giặt và chu trình giặt phù hợp, giặt sạch hoàn hảo, đồng thời tiết kiệm nước giặt xả và bảo vệ vải tốt hơn 45%. Kích hoạt chế độ AI Energy qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể tiết kiệm đến 70% điện năng cho máy giặt. Ngoài ra, với chu trình Less Microfiber lần đầu có mặt trên Bespoke AI, mỗi lần giặt giúp giảm thiểu 54% vi nhựa ra đại dương. Máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter bền bỉ, giúp tiết kiệm cho người dùng và góp phần giảm thiểu rác thải điện tử ra môi trường.

Giải thưởng của cuộc thi là 04 máy giặt thông minh Samsung Bespoke AI.

Thể lệ chi tiết tham khảo tại https://bit.ly/Thelecuocthi_MCTKSX

 


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.