Sửa điện miễn phí cho hơn 7.500 hộ nghèo, gia đình chính sách tại ba miền

15:25, 04/12/2019

Trong Tháng Tri ân khách hàng 2019, các tổng công ty điện lực miền Bắc, miền Trung và miền Nam thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng,... cho hơn 7.500 hộ nghèo, gia đình chính sách.

Cụ thể, theo kế hoạch, Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ sửa chữa điện cho hơn 2.700 hộ; Tổng công ty Điện lực miền Trung hơn 2.750 hộ và Tổng công ty Điện lực miền Nam hơn 2.100 hộ. Đây là chương trình "Thắp sáng niềm tin" trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm nay. 

Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, trong tháng này, các tổng công ty điện lực miền cũng tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện để tri ân khách hàng như: Tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số điểm trường học; triển khai các công trình "Thắp sáng đường quê"; vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các trạm biến áp của khách hàng lớn, khách hàng tham gia chương trình Điều chỉnh phụ tải điện;…

Ngoài ra, các công ty điện lực cũng sẽ tổ chức hội nghị khách hàng; tổng kết chương trình thi đua tiết kiệm điện; công bố triển khai giao dịch qua phương thức điện tử đối với 100% các dịch vụ điện…

Các tổng công ty điện lực/công ty điện lực cũng nỗ lực giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng,...


Hoa - Huy

Share

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.