Tặng quà Trung thu cho trẻ em mồ côi Quảng Trị

15:13, 28/09/2023

Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 27/9, Công ty Điện lực Quảng Trị đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi được đơn vị nhận đỡ đầu trong chương trình “Mẹ đỡ đầu, lan tỏa yêu thương”. Dịp này, Công ty Điện lực (PC) Quảng Trị cũng đến thăm và tặng quà Trung thu cho 22 cháu ở Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố TP Đông Hà.

Trước đó, Điện lực Vĩnh Linh (PC Quảng Trị) cũng đến thăm và tặng quà cho 3 cháu được đơn vị nhận bảo trợ trong chương trình "Mỗi đơn vị mỗi tổ chức, cá nhân gắn liền với một địa chỉ nhân đạo". Từ năm 2018 đến nay Điện lực Vĩnh Linh đã nhận bảo trợ cho 5 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

Tặng quà cho các cháu ở Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố TP Đông Hà

Chị Lê Thị Minh Phượng, mẹ cháu Nguyễn Thanh Hưng (xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh) bày tỏ niềm vui khi các con của mình nhận được tình cảm từ đơn vị: “Xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và các anh chị ở Công ty Điện lực Quảng Trị đã hỗ trợ, động viên mẹ con tôi có thêm động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”.

Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị Nguyễn Thị Diệu Thúy cho biết: “Đã nhiều năm nay, đơn vị nhận đỡ đầu Trung tâm Mái ấn Tình hồng TP Đông Hà (nay là Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố TP Đông Hà). Ngoài ra, với mục đích chung tay, góp phần hỗ trợ các em thêm động lực học tập và phát triển Công ty và các đơn vị cũng nhận đỡ đầu, bảo trợ một số trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Với các bạn nhỏ này, vào các dịp Tết Thiếu nhi (01/6), Tết Trung thu, đơn vị đều có phần quà trao gửi đến các em như con của người lao động trong công ty”.

Các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đơn vị nhận đỡ đầu, bảo trợ được chăm sóc như con của CBNV trong công ty

Những phần quà tuy không lớn, nhưng là tình cảm của cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị gửi gắm đến các em nhỏ với mục đích chia sẻ yêu thương, gom góp nụ cười. Đây là hoạt động thường niên nhằm góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, lan toả văn hoá EVN và khẳng định tinh thần sẵn sàng đồng hành, chung sức của Công ty Điện lực Quảng Trị để chăm lo cho các em nhỏ đón một mùa Trung thu đầm ấm, yêu thương.


Phước Thành

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.