Thành viên HĐTV EVN Cao Quang Quỳnh thăm, tặng quà người lao động EVNSPC nhân Tháng Công nhân 2023

15:12, 24/05/2023

Tiếp tục chuyến công tác, làm việc với UBND các tỉnh khu vực phía Nam về tình hình cung cấp điện mùa khô, cũng như các giải pháp cung ứng và sử dụng điện tiết kiệm năm 2023, sáng 24/5 ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên người lao động Điện lực Thành phố Biên Hòa (Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai).

Tại Điện lực Thành phố Biên Hòa (Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai), sau khi đến thăm các công nhân đang ứng trực tại đơn vị, thăm nhà xưởng, kho bãi, điều kiện và môi trường làm việc, ông Cao Quang Quỳnh đã chia sẻ những khó khăn của đơn vị và bày tỏ mong muốn người lao động cố gắng tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thành viên HĐTV EVN Cao Quang Quỳnh tặng quà cho công nhân Điện lực Thành phố Biên Hòa - Ảnh: L.Tám.

Thành viên Hội đồng thành viên EVN Cao Quang Quỳnh thay mặt lãnh đạo Tập đoàn gửi lời cảm ơn đến CBCNV Điện lực Thành phố Biên Hòa, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã nỗ lực không ngừng cùng với EVN hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn trong thời gian qua, cũng như giai đoạn cung cấp điện hiện nay.

Thành viên HĐTV EVN Cao Quang Quỳnh (thứ 6 trái qua) tặng quà cho các công nhân Điện lực Cái Răng - Ảnh: L.Tám.

Trước đó, ngày 23/5/2023, Thành viên Hội đồng thành viên EVN Cao Quang Quỳnh cùng đoàn công tác cũng đã ghé thăm lực lượng ứng trực của Điện lực Cái Răng (PC Cần Thơ). 

Ông Trần Duy Khải – Giám đốc Điện lực Cái Răng thay mặt cho toàn thể người lao động của đơn vị gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo EVN, lãnh đạo EVNSPC và khẳng định, toàn thể CBCNV đơn vị sẽ phát huy sức mạnh tập thể, truyền thống đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty Điện lực Thành phố Cần Thơ.


L.Tám

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.