Thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ khu vực miền Bắc dịp Tết Nguyên đán 2017

14:40, 19/01/2017

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) và Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) có thông báo đến Quý khách hàng về việc điều chỉnh lịch ghi chỉ số công tơ tháng 1/2017.

Cụ thể, với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội do EVNHANOI quản lý: Lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng trạm chuyên dùng và khách hàng ghi ngày cuối tháng thay đổi như sau:

Phiên ghi chỉ số công tơ ngày 29/1/2017 chuyển về ngày 25/1/2017.

Phiên ghi ngày 31/1/2017 chuyển về ngày 25/1/2017.

Các phiên ghi chỉ số còn lại và lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng sau trạm công cộng giữ nguyên.

Với khách hàng sử dụng điện ở 27 tỉnh, thành phố miền Bắc do EVNNPC quản lý:

Lịch ghi chỉ số công tơ ngày 28/1/2017 chuyển về ngày 27/1/2017.

Lịch ghi ngày 29/1/2017 chuyển sang ngày 30/1/2017.

Các lịch ghi còn lại không thực hiện dịch chuyển.

Ngoài ra, EVNHANOI và EVNNPC cũng khuyến cáo khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; hạn chế sử dụng nhiều thiết bị điện công suất lớn cùng một lúc, nhằm tránh quá tải và đề phòng nguy cơ cháy nổ trong những ngày Tết.


Hồng Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.