Tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đỗ Tuấn Anh giữ chức vụ Trưởng Ban Chiến lược phát triển EVN

11:52, 16/11/2020

Sáng 16/11, tại Hà Nội, ông Dương Quang Thành - Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Trưởng Ban Chiến lược phát triển EVN cho ông Đỗ Tuấn Anh.

Theo Quyết định số 206/QĐ-HĐTV ngày 04/11/2020, HĐTV EVN tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đỗ Tuấn Anh - Trưởng Ban Kinh doanh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, giữ chức vụ Trưởng Ban Chiến lược phát triển EVN, từ ngày 16/11/2020.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành (bên trái) trao Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm Trưởng Ban Chiến lược phát triển EVN đối với ông Đỗ Tuấn Anh.

Trong thời gian giữ chức vụ Trưởng Ban Kinh doanh tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc, ông Đỗ Tuấn Anh luôn được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đơn vị. Chủ tịch HĐTV EVN đề nghị ông Đỗ Tuấn Anh trên cương vị mới sẽ cùng tập thể Ban Chiến lược phát triển EVN phát huy tính năng động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc công tác tham mưu cho HĐTV, đồng thời phối hợp có hiệu quả với các ban, đơn vị trong Tập đoàn. 

Ông Đỗ Tuấn Anh cảm ơn HĐTV EVN đã tin tưởng, giao nhiệm vụ và cam kết sẽ nỗ lực, không ngừng học hỏi kinh nghiệm các lãnh đạo, đồng nghiệp đi trước, phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của EVN.


Huy Phạm

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.