Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức hai cuộc thi về chuyển đổi số

14:59, 07/12/2021

Cả hai cuộc thi của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đều dành cho CBCNV trong tổng công ty, nhằm khuyến khích sự tìm tòi học hỏi, nâng cao nhận thức trong việc áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh và hưởng ứng chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”.

“Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2” diễn ra với hình thức trắc nghiệm trên hệ thống E-leaning

Theo đó, cuộc thi “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2” diễn ra với hình thức trắc nghiệm, từ 0h00 ngày 08/12/2021 đến 24h00 ngày 09/12/2021, qua hệ thống E-Learning. Nội dung thi gồm 20 câu hỏi liên quan về chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2 với thời lượng 15 phút. Hệ thống E-Learning sẽ chấm điểm tự động. Thí sinh có số câu trả lời đúng nhiều nhất, thực hiện trong thời gian ngắn nhất sẽ đạt giải.

Cuộc thi viết “EVNGENCO 2 với công cuộc chuyển đổi số” diễn ra tới ngày 10/12/2021

Cuộc thi viết “EVNGENCO 2 với công cuộc chuyển đổi số” diễn ra từ 20/11/2021 đến 10/12/2021. Mỗi bài viết dự thi không quá 2.000 chữ và kèm theo ít nhất 02 ảnh minh họa. Các CBCNV dự thi thể hiện góc nhìn, quan điểm về việc ứng dụng chuyển đổi số của đơn vị đang công tác hoặc của Tổng công ty Phát điện 2 và những kỳ vọng về hiệu quả mà chuyển đổi số mang lại cho tổng công ty trong thời gian tới. Theo Ban tổ chức, để đạt giải, các tác giả dự thi còn cần có những nhận định rõ ràng, đánh giá sâu sắc về công cuộc chuyển đổi số của đơn vị và tổng công ty.


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.