Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức hai cuộc thi về chuyển đổi số

14:59, 07/12/2021

Cả hai cuộc thi của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đều dành cho CBCNV trong tổng công ty, nhằm khuyến khích sự tìm tòi học hỏi, nâng cao nhận thức trong việc áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh và hưởng ứng chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”.

“Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2” diễn ra với hình thức trắc nghiệm trên hệ thống E-leaning

Theo đó, cuộc thi “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2” diễn ra với hình thức trắc nghiệm, từ 0h00 ngày 08/12/2021 đến 24h00 ngày 09/12/2021, qua hệ thống E-Learning. Nội dung thi gồm 20 câu hỏi liên quan về chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2 với thời lượng 15 phút. Hệ thống E-Learning sẽ chấm điểm tự động. Thí sinh có số câu trả lời đúng nhiều nhất, thực hiện trong thời gian ngắn nhất sẽ đạt giải.

Cuộc thi viết “EVNGENCO 2 với công cuộc chuyển đổi số” diễn ra tới ngày 10/12/2021

Cuộc thi viết “EVNGENCO 2 với công cuộc chuyển đổi số” diễn ra từ 20/11/2021 đến 10/12/2021. Mỗi bài viết dự thi không quá 2.000 chữ và kèm theo ít nhất 02 ảnh minh họa. Các CBCNV dự thi thể hiện góc nhìn, quan điểm về việc ứng dụng chuyển đổi số của đơn vị đang công tác hoặc của Tổng công ty Phát điện 2 và những kỳ vọng về hiệu quả mà chuyển đổi số mang lại cho tổng công ty trong thời gian tới. Theo Ban tổ chức, để đạt giải, các tác giả dự thi còn cần có những nhận định rõ ràng, đánh giá sâu sắc về công cuộc chuyển đổi số của đơn vị và tổng công ty.


PV

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).