Tổng giám đốc EVN thăm, tặng quà CBNV Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHCMC

16:48, 09/01/2024

Ngày 9/1, trong khuôn khổ chuyến công tác tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn và đoàn công tác EVN đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC).

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn (đầu tiên bên trái) thăm hỏi, động viên, tặng quà CBCNV Trung tâm CSKH EVNHCMC nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Ảnh: ĐVCC

Tiếp đoàn công tác EVN có ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch HĐTV EVNHCMC, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc EVNHCMC, ông Luân Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, ông Phan Hoàng San - Giám đốc Trung tâm CSKH cùng cán bộ, công nhân viên của Trung tâm.

Hiện nay, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 cho người dân có nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM. Trung tâm tiếp nhận, phục vụ các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện qua đa kênh trên nền tảng số như: App CSKH trên điện thoại di động, website Chăm sóc khách hàng, website Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo CSKH, tổng đài 1900545454…

CBCNV Trung tâm CSKH EVNHCMC. Ảnh: ĐVCC

Trung tâm đã tăng cường ứng dụng công nghệ mới, đưa trí tuệ nhân tuệ vào công tác chăm sóc khách hàng, chính thức đưa vào vận hành “Điện thoại viên trả lời tự động” từ tháng 4/2023. Đồng thời, Trung tâm cũng đã thiết lập dịch vụ gọi điện thoại giao tiếp khách hàng (call BrandName) qua thương hiệu EVNHCMC, hỗ trợ nhân viên Điện lực liên hệ khách hàng nhanh chóng tiện lợi, giảm thiểu khả năng khách hàng bị lừa đảo...

Tổng giám đốc EVN ghi nhận, biểu dương CBCNV Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023 vừa qua. Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, Tổng giám đốc EVN gửi lời chúc mừng và bày tỏ tin tưởng Trung tâm sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.


M.Hạnh

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).