Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia kiểm tra công trường đường dây 500kV Vân Phong – Vĩnh Tân

12:00, 10/09/2021

Ngày 10/9, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú cùng đoàn công tác đến kiểm tra công trường và tặng quà động viên lực lượng thi công đường dây 500kV Vân Phong – Vĩnh Tân tại huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

Cùng tham dự có ông Nguyễn Đức Tuyển – Giám đốc Ban QLDA các công trình điện miền Trung (CPMB) – đơn vị thay mặt EVNNPT quản lý điều hành dự án; ông Nguyễn Công Thắng – Giám đốc Công ty Truyền tải điện 3.

Đoàn công tác đã kiểm tra tại vị trí 213 (thôn Tà Lú 2, xã Phước Đại, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận), thuộc gói thầu số 9, do liên danh Công ty TNHH Điện Địa Phương & Công ty CP Xây dựng EVN Quốc tế 1 thi công. Dịp này, Tổng giám đốc EVNNPT cũng tặng quà lực lượng thi công và Ban Tiền phương của CPMB.

Tổng giám đốc EVNNPT - Phạm Lê Phú (thứ 4 từ trái sang) tặng quà động viên đơn vị thi công vị trí 213 đường dây 500kV Vân Phong - Vĩnh Tân thuộc huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận 

Tổng giám đốc EVNNPT ghi nhận những nỗ lực của CPMB và các nhà thầu đã bám sát công trường trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Đây là dự án cấp bách phải hoàn thành trong tháng 12/2022, đáp ứng mục tiêu truyền tải công suất của Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) BOT Vân Phong 1, Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái và công suất nguồn năng lượng tái tạo khu vực tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận vào hệ thống điện quốc gia. Nếu dự án chậm tiến độ, phía Việt Nam sẽ phải bồi thường số tiền lớn theo hợp đồng đã ký kết với chủ đầu tư NMNĐ BOT Vân Phong 1.

Do tiến độ thi công gấp, trong khi tiềm ẩn nhiều rủi ro có thể gây chậm tiến độ, Tổng giám đốc EVNNPT yêu cầu mỗi cán bộ công nhân viên của CPMB, các nhà thầu tham gia dự án phải nỗ lực hơn nữa, đồng thời chú trọng an toàn trong quá trình thi công và phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của địa phương. Tổng công ty sẽ phối hợp với Công đoàn, chỉ đạo các đơn vị dành nguồn lực tốt nhất, quan tâm sâu sát đến các lực lượng thi công trên công trường.

Đại diện nhà thầu cam kết với Tổng giám đốc EVNNPT sẽ huy động tối đa lực lượng, nỗ lực hết sức để đảm bảo tiến độ dự án theo yêu cầu đặt ra, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch để đảm bảo thi công trên công trường được thông suốt.


Ngân Hà

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).