Triển khai thành công nghiệp vụ thanh toán điện tử đối với tiền lương và văn phòng phẩm tại Cơ quan EVN

15:07, 07/04/2023

Sáng 7/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Go-live thành công nghiệp vụ thanh toán điện tử (hệ thống E-Payment) với hai quy trình thanh toán tiền lương và thanh toán văn phòng phẩm áp dụng tại Cơ quan EVN.

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của CBCNV các bộ phận đã hết sức nỗ lực để triển khai thành công nghiệp vụ thanh toán điện tử tại Cơ quan EVN. Đây là một kết quả nổi bật trong hoạt động chuyển đổi số của lĩnh vực tài chính kế toán EVN, cũng là một trong những nghiệp vụ thanh toán điện tử liên thông giữa doanh nghiệp với ngân hàng đầu tiên được thực hiện trong cả nước.

Hệ thống E-Payment đã được triển khai thành công với các nghiệp vụ cơ bản tại Công ty mẹ EVN (bao gồm Cơ quan EVN và các đơn vị hạch toán phụ thuộc) và sẽ hoàn thành triển khai tại 9 tổng công ty của EVN, đảm bảo thực hiện các nghiệp vụ thanh toán điện tử trong toàn bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam vào quý II/2023.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đánh giá cao nỗ lực của các bộ phận trong quá trình triển khai nghiệp vụ thanh toán điện tử

Với thành công này, các bước trong quy trình cấp phát chi phí, thanh toán tiền lương, thanh toán chi phí văn phòng phẩm… của Cơ quan EVN được thực hiện hoàn toàn trên môi trường số, thông qua việc tích hợp dữ liệu và ký số trong nội bộ EVN, đồng thời kết nối và thực hiện thông suốt các giao dịch thanh toán với các ngân hàng hàng đầu Việt Nam và đối tác của EVN trên môi trường số.

Việc triển khai thành công nghiệp vụ thanh toán điện tử đối với một số nghiệp vụ cơ bản này là tiền đề để EVN tiếp tục triển khai mở rộng công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - kế toán đến các tổng công ty và các đơn vị trực thuộc EVN một cách tích cực, hiệu quả và toàn diện. 

Giải pháp thanh toán điện tử E-Payment của EVN cũng đã được công nhận giải Sao Khuê 2023 do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng, sẽ được tổ chức trong tháng 4 này.

Thời gian tới, EVN sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - kế toán cũng như các lĩnh vực khác theo định hướng trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025.


Nghi Viên

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.