Tuổi trẻ PC Cà Mau tổ chức động “Chiến dịch tình nguyện kỳ nghỉ hồng năm 2023”

Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Cà Mau (PC Cà Mau) vừa tổ chức chuỗi hoạt động “Chiến dịch tình nguyện kỳ nghỉ hồng năm 2023”, trong đó hoạt động tặng tập vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là nổi bật nhất.

“Chiến dịch tình nguyện kỳ nghỉ hồng" là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Cà Mau, nhằm thể hiện truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”, chia sẻ khó khăn với gia đình, động viên thành tích học tập của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn tỉnh Cà Mau. 

Đoàn Thanh niên PC Cà Mau trao quà tặng cho các em học sinh 

Tại 3 điểm Trường Tiểu học 1 Phong Lạc, Trường Tiểu học 2 Phong Lạc và Trường THCS Phong Lạc, Đoàn Thanh niên PC Cà Mau đã trao tặng 2.525 quyển vở cho 101 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ mang ý nghĩa là hỗ trợ về dụng cụ học tập, mỗi cuốn vở của tuổi trẻ PC Cà Mau đều in hướng dẫn tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn bằng các hình ảnh sinh động, dễ hiểu đối với các em học sinh. Đặc biệt, số sách vở này được trích từ nguồn kinh phí mà PC Cà Mau thực hiện tiết kiệm điện trong thời gian qua.

Những món quà của đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Cà Mau chứa đựng nhiều giá trị tình cảm, sự yêu thương, chia sẻ, mang những niềm vui và tiếp thêm động lực để các em học sinh nghèo có thể vượt qua hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu học tập.


  • 01/11/2023 06:31
  • H.Linh
  • 3299