Tuyên dương 39 con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2022 - 2023

Chiều ngày 06/7, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) đã phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng cho 39 cháu là con công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tổng công ty đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện văn hóa, thể thao năm học 2022 - 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Chương - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 1 đã biểu dương thành tích của con CBCNV thuộc tổng công ty và mong muốn các cháu sẽ tiếp tục phấn đấu, nâng cao hơn nữa kết quả học tập, rèn luyện văn hóa thể thao để sau này trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng đất nước.

Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 1 Nguyễn Tiến Chương (ngoài cùng bên phải) và Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 1 Trần Doãn Thành (ngoài cùng bên trái) tặng thư khen và phần thưởng cho các cháu học sinh xuất sắc.

Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 1 cũng mong muốn CBCNV - các bậc phụ huynh của các cháu hãy giáo dục và tạo điều kiện tốt nhất cho con em mình được học tập, phát triển tài năng, đồng thời đề nghị lãnh đạo và công đoàn các đơn vị phải luôn quan tâm giúp đỡ, động viên hỗ trợ các cháu trong học tập nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn để bố mẹ các cháu yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan đơn vị.

Thay mặt trên 3.000 các bạn trong lứa tuổi học sinh là con CNVCLĐ trong toàn tổng công ty, cháu Nguyễn Nhất Huy đã cảm ơn các bác, các cô, chú lãnh đạo, Công đoàn tổng công ty và các đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện để các em có thể học tập tốt, đạt nhiều thành tích cao. Tự hào là con của một CBCNV EVNGENCO 1, cháu Huy cũng bày tỏ ước mơ được trở thành một CBCNV ngành Điện như các bậc cha chú có mặt tại buổi lễ.

Các cháu tham quan phòng Truyền thống Tổng công ty Phát điện 1.

Năm học 2022 - 2023, trong 3.054 là con CBCNV tổng công ty đang theo học tại các trường phổ thông từ bậc tiểu học đến trung học, có 2.069 cháu đạt học sinh giỏi các cấp, chiếm 67% . Đặc biệt, có nhiều cháu rất xuất sắc đạt giải cao trong kỳ thi cấp Quốc gia, tiêu biểu là cháu Nguyễn Nhất Huy – 18 tuổi đã xuất sắc đạt giải Nhì môn Toán kỳ thi Cấp Quốc gia năm học 2022 – 2023, cháu Phùng Như Thảo – 09 tuổi đạt Huy Chương Vàng Khiêu vũ thể thao cấp Quốc gia, cháu Nguyễn Thị Hồng Hà – 10 tuổi đạt giải nhất Cờ Vua cấp Quốc gia...

Đối với các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố, tổng công ty có 03 cháu đạt giải Nhất, 11 cháu đạt giải Nhì, 05 cháu đạt giải Ba và 17 cháu đạt giải Khuyến khích các môn học văn hóa, thể thao. Ngoài ra, có 20 cháu đạt thành tích cao tại các cuộc thi Trung tâm, Công ty, đơn vị trong và ngoài nước phối hợp tổ chức.

Cũng trong dịp này, Công đoàn tổng công ty đã tổ chức cho các cháu thăm phòng truyền thống EVNGENCO 1 và tham quan thực tế tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám và đặc biệt thăm quan Bảo tàng Hồ Chí Minh – khu vực Phủ Chủ tịch để các cháu được tìm hiểu kỹ hơn về truyền thống yêu nước của dân tộc ta.


  • 07/07/2023 10:46
  • Thanh Huyền - Việt Hà
  • 3326