Tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cho hơn 600 học sinh tại Thanh Hóa

18:40, 14/04/2023

Truyền tải điện Thanh Hoá (Công ty Truyền tải điện 1) vừa phối hợp với trường Trung học cơ sở (THCS) Đông Hoàng, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình tuyên truyền bảo vệ, phòng chống cháy nổ (PCCN) hành lang an toàn lưới truyền tải điện.

Mục đích tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm cho học sinh trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn điện, tạo sự lan tỏa tích cực trong nhân dân địa phương về ý nghĩa và tầm quan trọng của hệ thống lưới truyền tải điện, đảm bảo an ninh năng lượng phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh của đất nước.

Truyền tải điện Thanh Hóa phát tờ gấp tuyên truyền đến các em học sinh

Tại buổi tuyên truyền, Truyền tải điện Thanh Hoá đã cấp phát trên 600 tờ rơi cho các em học sinh, tuyên truyền nội dung 14 hành vi bị cấm theo quy định.

Cô giáo Trịnh Thị Thúy Hạnh - Phó Hiệu trưởng Trường THCS xã Đông Hoàng cho biết: Đây là một hoạt động ngoại khóa có ý nghĩa thiết thực đối với nhà trường. Các em học sinh đã được tiếp thu những kiến thức hữu ích về an toàn điện. Qua hoạt động này giúp các em học sinh nhận thức cao hơn về bảo vệ an toàn hành lang lưới điện qua đó góp phần đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất, sinh hoạt của người dân cũng như tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn.

Tại buổi tuyên truyền, Đội Truyền tải điện Thiệu Hóa (Truyền tải điện Thanh Hóa) cũng đã trao tặng gần 40 phần quà dành cho các em học sinh nghèo và đạt thành tích cao trong học tập, tạo động lực cho các em vươn lên trong học tập.

Đại diện Đội Truyền tải điện Thiệu Hóa tặng quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Thông qua hình thức tuyên truyền trực tiếp, kết hợp với cấp phát tờ rơi đã giúp các em nhận diện kịp thời và chính xác những hành vi, nguy cơ, hiểm hoạ gây mất an toàn trong việc sử dụng điện và nguy cơ cháy nổ, gây mất an toàn cho hệ thống lưới truyền tải điện.

 


Đinh Liên

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.