Văn bản khẩn của EVN chỉ đạo các đơn vị tăng cường điều tra, truy vết và phòng, chống dịch COVID-19

16:08, 31/01/2021

Trước tình hình số ca mắc mới COVID-19 tăng nhanh tại Hải Dương, Quảng Ninh và đã lan ra một số tỉnh, thành phố khác; Tập đoàn đã có văn bản số 536/EVN-TC&NS ngày 30/1/2021 yêu cầu các đơn vị thực hiện ngay một số nội dung phòng dịch sau:

1. Có ngay biện pháp điều tra, truy vết, khai báo y tế lần đầu đối với CBCNV liên quan đến các trường hợp nghi nhiễm, nhiễm dịch và CBCNV đi/về từ vùng đang có bệnh dịch. Đồng thời liên tục điều tra, truy vết, khai báo y tế các trường hợp tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm và nhiễm mới.

2. Các trường hợp có tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm/nhiễm dịch cần thông báo ngay với địa phương quyết định cách ly, điều trị kịp thời. Trường hợp đi/về từ vùng có dịch (chưa xác định có tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm/nhiễm dịch và trường hợp có liên quan khác) yêu cầu cách ly 14 ngày và có 2 lần xét nghiệm PCR âm tính.

3. Triển khai cụ thể các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế.

4. Thực hiện báo cáo dịch tễ (theo mẫu đã gửi), trong đó các đơn vị tại vùng dịch (Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng) thực hiện báo cáo hàng ngày và khi có trường hợp nghi nhiễm/nhiễm phát sinh.


Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…