Văn bản khẩn của EVN chỉ đạo các đơn vị tăng cường điều tra, truy vết và phòng, chống dịch COVID-19

16:08, 31/01/2021

Trước tình hình số ca mắc mới COVID-19 tăng nhanh tại Hải Dương, Quảng Ninh và đã lan ra một số tỉnh, thành phố khác; Tập đoàn đã có văn bản số 536/EVN-TC&NS ngày 30/1/2021 yêu cầu các đơn vị thực hiện ngay một số nội dung phòng dịch sau:

1. Có ngay biện pháp điều tra, truy vết, khai báo y tế lần đầu đối với CBCNV liên quan đến các trường hợp nghi nhiễm, nhiễm dịch và CBCNV đi/về từ vùng đang có bệnh dịch. Đồng thời liên tục điều tra, truy vết, khai báo y tế các trường hợp tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm và nhiễm mới.

2. Các trường hợp có tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm/nhiễm dịch cần thông báo ngay với địa phương quyết định cách ly, điều trị kịp thời. Trường hợp đi/về từ vùng có dịch (chưa xác định có tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm/nhiễm dịch và trường hợp có liên quan khác) yêu cầu cách ly 14 ngày và có 2 lần xét nghiệm PCR âm tính.

3. Triển khai cụ thể các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế.

4. Thực hiện báo cáo dịch tễ (theo mẫu đã gửi), trong đó các đơn vị tại vùng dịch (Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng) thực hiện báo cáo hàng ngày và khi có trường hợp nghi nhiễm/nhiễm phát sinh.


Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).