Máy rửa bát Beko công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện năng

Hai trong nhiều tính năng cải tiến mới đáng chú ý trên dòng máy rửa bát thế hệ mới của Beko đó là tính năng rửa siêu tốc (Fast+) và tính năng rửa nửa tải. Đây là hai trong số những tính năng mới được "ra đời" từ việc "lắng nghe" người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Cụ thể ở tính năng rửa siêu tốc, người dùng có thể rửa nhanh hơn đến 70% so với một chương trình rửa tiêu chuẩn. Chế độ rửa nửa tải vẫn mang đến những chiếc bát sạch đẹp sáng bóng với ½ khay rửa trong máy. Người dùng có thể lựa chọn chế độ rửa một ngăn trên hoặc một ngăn dưới, sau đó chọn chu trình rửa nửa tải cho phù hợp. Lúc này lượng nước rửa cũng sẽ được máy phân bổ vào đúng khu vực đã được lựa chọn để tiết kiệm thời gian, nước cũng như điện năng tiêu thụ.

Máy rửa bát Beko có dải sản phẩm rộng, từ dòng sản phẩm đặt trên kệ bếp với khả năng rửa 8 bộ chén bát mỗi lần, cho đến dòng sản phẩm 13 bộ, 14 bộ, 15 bộ và 16 bộ. 

Beko cũng trang bị công nghệ AutoDose với khả năng tự động phân bổ lượng nước rửa cho mỗi chu trình. Đây là công nghệ độc quyền mới của Beko lần đầu tiên được trang bị trên dòng máy rửa bát. Tính năng này hiện chỉ được trang bị trên dòng máy rửa bát cao cấp của hãng và người dùng có thể đổ một lần cho khoảng 23 chu trình rửa tiếp theo. Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn giúp bảo vệ chén bát và sức khỏe của người sử dụng nhờ khả năng tự động điều chỉnh lượng nước rửa sao cho phù hợp với lượng chén bát có trong máy.

Bên cạnh đó, dòng máy rửa bát thế hệ mới của Beko còn được trang bị thêm nhiều tính năng tân tiến vượt trội như công nghệ sấy khô SteamGloss, tính năng diệt khuẩn tăng cường Hygienelntense...

Ở một vài model máy rửa bát mới của Beko, cụ thể là model Beko BDFN36641XA tính năng rửa khay có sẵn trên menu để người dùng có thể lựa chọn sử dụng khi cần làm sạch khay nướng, khay làm bánh… mà không cần phải chà rửa kỹ từ trước. 

Mới đây, tại lễ trao giải Tech Awards 2023, máy rửa chén Beko đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác để vinh dự trở thành “Máy rửa chén tốt nhất 2023”.


  • 24/01/2024 04:09
  • PV (TH)
  • 2926