• 16/01/2019

Tính đến cuối năm 2018, trên 90,5% khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM đã thanh toán tiền điện theo hình thức trực tuyến, không sử dụng tiền mặt. TP.HCM là địa phương đi đầu trong cả nước trong thanh toán tiền điện trực tuyến.


  • 15/01/2019

Năm 2018, Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) đã ứng dụng mạng xã hội như zalo, facebook, webchat để kết nối với khách hàng,... giúp người sử dụng điện có nhiều sự lựa chọn khi tiếp cận các dịch vụ điện năng.


  • 31/12/2018

Hàng loạt công nghệ tiên tiến đã và sẽ được Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) ứng dụng trong quản lý vận hành lưới điện, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh và năng suất lao động.


  • 31/12/2018

Từ gần 35% số hộ dân được sử dụng điện (cuối năm 1996), đến nay, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đưa điện về tới 100% số xã, với 99,62% số hộ dân tại 21 tỉnh, thành phía Nam. Thành quả này là cả một quá trình gian nan, vất vả của EVNSPC.


  • 27/12/2018

Thời gian ngừng cung điện cho khách hàng của Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) 10 tháng đầu năm 2018 đã giảm 50% so với cùng kỳ năm trước. Hãy cùng tìm hiểu, giải pháp nào giúp PC Phú Yên có bước tiến vượt bậc như vậy.


  • 24/12/2018

Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) vừa tổ chức khánh thành hệ thống thu thập dữ liệu công tơ từ xa RF - Spider khu vực thị xã Sông Cầu. Đây là địa phương thứ 3 trong tỉnh đã được trang bị 100% công tơ điện tử.


  • 24/12/2018

Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng...


  • 24/12/2018

Là đơn vị có sản lượng điện thương phẩm tăng trưởng cao nhất trong 5 Tổng công ty Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) liệu có thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng? evn.com.vn ghi lại ý kiến từ một số doanh nghiệp, đơn vị.


  • 19/12/2018

8,33/10 điểm là kết quả khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM năm 2018, tăng 0,07 điểm so với năm 2017.


  • 19/12/2018

Đó là chủ đề buổi giao lưu trực tuyến giữa Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) với khách hàng sử dụng điện thông qua Báo Thanh Niên, ngày 19/12. Đây là một trong những hoạt động nằm trong Tháng tri ân khách hàng của Tổng công ty.