• 19/09/2018

Nhằm đảm bảo cung cấp điện trong mùa mưa bão năm nay, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chủ động triển khai thực hiện nhiều phương án đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục và an toàn.


  • 19/09/2018

Không chỉ đòi hỏi điện năng ổn định, mà nhiều doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh còn có yêu cầu về chất lượng điện cao hơn hẳn so với quy định của Việt Nam… EVNHCMC đã và đang phải làm gì?


  • 07/09/2018

Trong tháng 8/2018, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tiếp nhận 149.004 yêu cầu về dịch vụ điện, trong đó có 145.978 yêu cầu được tiếp nhận theo hình thức trực tuyến, chiếm tỉ lệ 97,97%.


  • 07/09/2018

Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) và Bưu điện tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ thu tiền điện. Theo đó, Bưu điện tỉnh sẽ thực hiện dịch vụ thu tiền điện của khách hàng sử dụng điện, bảo đảm nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách...


  • 05/09/2018

Đây là kết quả công tác sản xuất - cung ứng điện trong tháng qua, đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân.


  • 03/09/2018

Tuyệt đối không làm việc dưới trời mưa; không làm việc vào ban đêm; mỗi công nhân không được thao tác nhiều giờ liên tục trên lưới điện... là một vài trong số những quy định khắt khe khi thực hiện sửa chữa trên đường dây đang mang điện (live-line). Công việc nghe có vẻ không có gì đặc biệt, nhưng...


  • 03/09/2018

Để ứng phó với thiên tai năm 2018, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã chuẩn bị mọi tình huống, kể cả tình huống xấu nhất. PV TCĐL đã có cuộc trao đổi với ông Phan Lê Vinh – Trưởng ban An toàn EVNNPT.


  • 29/08/2018

Trong 7 tháng đầu năm 2018, Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) đã có những kết quả khá ấn tượng trong công tác giảm tổn thất điện năng (giảm được 3,36% so với cùng kỳ năm ngoái). Tuy nhiên, tỉ lệ tổn thất điện năng của Công ty hiện vẫn đang ở mức cao.


  • 29/08/2018

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa nâng cấp Chatbot (Chatbot 2.0) với nhiều tính năng mới để hỗ trợ tốt hơn cho công tác tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.


  • 23/08/2018

Mừng ngày Quốc khánh năm nay, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cấp điện liên tục từ 0h ngày 1/9 đến 24h ngày 3/9. Tiếp đó sẽ là đảm bảo điện cho dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10).