CBCNV Đội Quản lý điện Đại Lộc kịp thời hiến máu cứu người

15:17, 19/08/2025

Sáng ngày 19/8, khi nhận được tin báo về trường hợp bệnh nhân L.T.N. tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cần gấp máu để phục vụ ca phẫu thuật, CBCNV Đội Quản lý điện Đại Lộc (Công ty Điện lực Đà Nẵng) đã nhanh chóng huy động, kịp thời hiến máu cứu người.

3 CBCNV của đơn vị, sau khi biết nhóm máu của mình phù hợp với bệnh nhân, đã tình nguyện hiến tặng 03 đơn vị máu quý giá. Chính sự nhanh chóng, tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp ấy đã giúp ca phẫu thuật có đủ nguồn máu cần thiết để tiến hành, mang lại cơ hội sống cho bệnh nhân.

CBCNV Đội Quản lý điện Đại Lộc hiến máu tại bệnh viện Đa khoa Quảng Nam

Ông Nguyễn Hữu Thông, đại diện Đội Quản lý điện Đại Lộc, chia sẻ: “Chúng tôi luôn xem việc sẻ chia giọt máu đào chính là sẻ chia sự sống. Bất cứ lúc nào người bệnh cần, chúng tôi đều sẵn sàng chung tay".

Trong bối cảnh nguồn máu dự trữ tại các bệnh viện nhiều khi khan hiếm, nghĩa cử kịp thời của 3 CBCNV ngành Điện càng trở nên đáng quý. Hành động ấy không chỉ góp phần cứu người mà còn là minh chứng rõ nét cho tinh thần “tương thân tương ái”, trách nhiệm cộng đồng và truyền thống nhân văn tốt đẹp vốn được hun đúc trong đội ngũ CBCNV EVN.


Ngọc Hậu

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.