Công đoàn Công ty Điện lực Đất Đỏ thăm hỏi, trao hỗ trợ cho 4 trường hợp người lao động gặp khó khăn

17:42, 14/10/2025

Vừa qua, Công đoàn Công ty Điện lực Đất Đỏ (thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên và trao tổng số tiền 55 triệu đồng hỗ trợ cho 4 trường hợp cán bộ công nhân viên và thân nhân đang gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.

Đại diện Công đoàn Công ty Điện lực Đất Đỏ trao quà động viên cho 04 gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đó là anh Bùi Quốc Tuấn – công nhân Đội Quản lý vận hành lưới điện (QLVHLĐ) có 2 con nhỏ mắc bệnh bẩm sinh phải điều trị nội khoa thường xuyên; anh Trần Đức Định – nhân viên Tổ Kiểm Soát, Phòng Kinh Doanh bị thoát vị đĩa đệm đa tầng, phải điều trị dài ngày; anh Đặng Quốc Công – công nhân Đội QLVHLĐ có vợ bị mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, và gia đình anh Nguyễn Đình Khanh – công nhân Đội QLVHLĐ có nhà bị thiệt hại nặng do mưa lốc, tốc mái và sập vách.

Tại gia đình các CBCNV này, đại diện Công đoàn Công ty Điện lực Đất Đỏ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, lắng nghe tâm tư của từng gia đình, gửi lời động viên và lời chúc bình an, với mong muốn sớm ổn định cuộc sống.

Nguồn kinh phí hỗ trợ được trích từ Quỹ phúc lợi, Quỹ tương trợ và kinh phí Công đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) nhằm tiếp thêm động lực để người lao động và gia đình có thêm niềm tin, vững vàng vượt qua giai đoạn thử thách của cuộc sống.


L.N

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).