Công ty Điện lực Quảng Trị có 3 cá nhân được vinh danh tại Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Quảng Trị lần thứ nhất

14:18, 31/10/2025

Tại Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Quảng Trị lần thứ I, giai đoạn 2025-2030 có ba cán bộ của Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) được vinh danh là những điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025.

Đó là các ông: Vũ Hoài Nam – Trưởng phòng Điều độ, Lê Công Hiếu – Phó Trưởng phòng Viễn thông - Công nghệ thông tin (VTCNTT), Trần Văn Thái – Chuyên viên phòng VTCNTT. Đây là ba gương mặt tiêu biểu đại diện cho tập thể cán bộ, công nhân viên PC Quảng Trị luôn tiên phong trong lao động sáng tạo, nghiên cứu, áp dụng các giải pháp kỹ thuật mới, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý vận hành và đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ba cá nhân của Công ty Điện lực Quảng Trị vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020–2025

Ông Phan Văn Vĩnh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết: “Ba cán bộ của Công ty được tôn vinh tại Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Quảng Trị là niềm vinh dự không chỉ của riêng các cá nhân, mà còn là niềm tự hào chung của tập thể PC Quảng Trị. Đây là minh chứng cho tinh thần thi đua sáng tạo, dám nghĩ dám làm của người lao động ngành Điện, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị và mục tiêu chuyển đổi số của đơn vị”.

Những tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng để toàn thể người lao động của Công ty nỗ lực hơn nữa, tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng ngành điện thực hiện tốt mục tiêu “Thi đua là yêu nước – Yêu nước thì phải thi đua”.

Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước của địa phương trong giai đoạn 2020-2025, PC Quảng Trị đã cụ thể hóa bằng các phong trào thi đua thiết thực gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh như: “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật”, “Ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý vận hành lưới điện”…, qua đó đã xuất hiện nhiều cá nhân tiêu biểu, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, các phong trào thi đua còn tạo động lực để người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, chủ động đổi mới, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Công ty Điện lực Quảng Trị và của ngành Điện nói chung.


Hương Nguyên

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.