Ngày hội hiến máu ở Nhiệt điện Phả Lại: Vạn trái tim, một tấm lòng

14:05, 11/12/2023

Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại vừa  phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức ngày hội hiến máu "Vạn trái tim, một tấm lòng" hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ, công nhân, người lao động và người dân trong khu vực xung quanh nhà máy tham gia; với 326 đơn vị máu được hiến tặng, tăng 42 đơn vị máu so với năm ngoái.

Có mặt từ rất sớm để đăng ký tham gia hiến máu, chị Nguyễn Thị Quyên (Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại) cho biết: Đây là lần đầu tiên em tham gia hiến máu, năm ngoái do mang thai nên em không thể tham gia được dù rất muốn. Năm nay em đã cùng chồng đến sớm cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này với mọi người.

Đông đảo CBCNV Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại và người dân trong khu vực tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Theo ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN, những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo của Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại không chỉ là ngày hội hiến máu của đơn vị mà còn được lan tỏa trong từng gia đình cán bộ, người lao động của công ty và người dân phường Phả Lại. Chúng tôi hi vọng rằng, tấm lòng của các CBCNV và người dân sẽ tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để những người bệnh họ trở lại cuộc sống bình thường; đồng thời lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái đến với cộng đồng..."

Anh Nguyễn Đức Thuấn - Trường Tiểu học Phả Lại chia sẻ, đây là lần thứ 8 anh tham gia hiến máu do Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại tổ chức. Năm nay anh Thuấn cùng mẹ mình (55 tuổi- PV) có mặt đăng ký từ sớm với mong muốn lan toả hơn nữa hoạt động ý nghĩa này đến mọi người.

Với tiêu chí “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sự đóng góp của tập thể người lao động Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại cũng như những cư dân địa phương vào ngân hàng máu góp phần quan trọng bù đắp thiếu hụt đơn vị máu của ngành Y tế nói chung và trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng.


PV

Share

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.