Trao giải Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” tại Vĩnh Long

17:08, 02/10/2025

Ngày 26/9, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã tổ chức trao giải thưởng Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” năm 2025 dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện với công ty.

Trao thưởng cho 2 khách hàng đạt giải nhất cuộc thi.

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” năm 2025 thu hút 32.358 khách hàng tham gia. Tổng kết cuộc thi, BTC đã trao giải Nhất cho 2 khách hàng Bùi Thị Mỹ Lan (xã Tân Thủy) và Nguyễn Thị Tuyết Mai (phường Long Châu) kèm theo tiền thưởng 5 triệu đồng. Ngoài ra, BTC trao 3 giải nhì, trị giá 3 triệu đồng/giải; 4 giải ba, trị giá 2 triệu đồng/giải và 1 giải khuyến khích, trị giá 500.000đ cho khách hàng đạt giải.

Ông Đặng Phúc Khánh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Long cho biết, hiện công ty đang cung ứng điện đến hơn 1 triệu khách hàng sử dụng điện. Công ty luôn cố gắng đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ nhu cầu sử dụng điện và không ngừng cải tiến các dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, nhằm thể hiện sự tri ân, đáp lại sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng. 

Link gốc


Theo baovinhlong.com.vn

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.