19006769 là số Tổng đài chăm sóc khách hàng duy nhất của EVNNPC

18:34, 09/10/2018

Là khẳng định của ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), sau khi tiếp nhận một số ý kiến phản ánh của khách hàng về việc xuất hiện 1 đầu số điện thoại gần giống của đơn vị và tự xưng là cung cấp, giải đáp dịch vụ điện lực.

Số điện thoại được khách hàng phản ánh có đầu số 19006796 (trong khi Tổng đài của EVNNPC là 19006769), tự nhận là đơn vị tiếp nhận, giải đáp dịch vụ Điện lực và thu phí cước dịch vụ của khách hàng từ 5.000 đ/phút - 15.000 đ/phút đã gây bức xúc cho khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. 

Do 2 số điện thoại khá giống nhau nên khách hàng rất dễ nhầm lẫn. Điều này đã gây ảnh hưởng tới uy tín của Trung tâm Chăm sóc hàng EVNNPC.

Ông Nguyễn Trọng Phụng khẳng định, EVNNPC chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn, tiếp nhận các yêu cầu về điện của khách hàng tại 26 tỉnh, thành miền Bắc qua đầu số duy nhất 19006769 với cước phí dịch vụ tư vấn thoại 1.000 đ/phút.

Trung tâm CSKH EVNNPC khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tại khu vực miền Bắc chỉ gọi tới duy nhất Tổng đài 19006769 để được tư vấn thông tin chính xác, phục vụ đúng các yêu cầu về điện.

Theo ghi nhận của evn.com.vn, tại thời điểm 18h ngày 9/10, khi thực hiện cuộc gọi  tới số điện thoại 19006796 thì đầu số này đã khóa. 

Các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN:

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: 1900 6769

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Trung: 1900 1909

Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam: 1900 1006 - 1900 9000

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội: 1900 1288

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh: 1900 54 54 54

M.Hạnh

Share

Thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Ất Tỵ 2025

Thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Ất Tỵ 2025

Ngày 14/01/2025, Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 2174-CV/ĐU về việc quán triệt, phổ biến, tuyên truyền, thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 11/12/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc tổ chức Tết Ất Tỵ 2025.


Cập nhật tình hình lấy nước đợt 1 cho gieo cấy vụ Đông Xuân đến 16h ngày 14/1

Cập nhật tình hình lấy nước đợt 1 cho gieo cấy vụ Đông Xuân đến 16h ngày 14/1

Đến 16h ngày 14/1, theo báo cáo nhanh của Cục Thuỷ lợi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) về tình hình lấy nước đợt 1 phục vụ gieo cấy vụ Đông Xuân 2024-2025, tổng diện tích có nước là 119.178 ha/488.615 ha, đạt 24,4%.


EVNPMB3: Phấn đấu khởi công Nhà máy Thuỷ điện Trị An mở rộng trong Quý I/2025

EVNPMB3: Phấn đấu khởi công Nhà máy Thuỷ điện Trị An mở rộng trong Quý I/2025

Đây là một trong những nhiệm vụ được Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam - ông Nguyễn Tài Anh giao cho Ban Quản lý dự án Điện 3 (EVNPMB3) tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025 của EVNPMB3. Hội nghị được tổ chức ngày 14/1 tại TP.HCM.


EVNCTI nâng cao chất lượng dịch vụ, vận hành Tòa nhà EVN hiệu quả

EVNCTI nâng cao chất lượng dịch vụ, vận hành Tòa nhà EVN hiệu quả

Sáng 14/1, tại Hà Nội, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Công nghệ EVN (EVNCTI) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.


PC Ninh Bình: Tăng cường tuyên truyền an toàn điện trước Tết

PC Ninh Bình: Tăng cường tuyên truyền an toàn điện trước Tết

Thời gian này, các giáo xứ, nhà thờ trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đang xây dựng các công trình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Ngoài tạo hình các biểu tượng, người dân còn mua sắm, lắp đặt nhiều thiết bị điện trang trí. Do đó, công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn điện trong các giáo xứ được Công ty Điện lực Ninh Bình hết sức chú trọng.