Bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My

Sáng 21/12, Công ty thủy điện Sông Tranh thuộc Tổng Công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) phối hợp với xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My đã tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo đồng bào Ca Dong.

Theo đó, thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2023, Công ty thủy điện Sông Tranh đã hỗ trợ 180 triệu đồng cho hai hộ ông Đinh Văn Thu và Đinh Văn Vương, đây là hai hộ đồng bào Ca Dong ở xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ dân Ca Dong tại xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My

Cùng với hỗ trợ kinh phí, công ty thủy điện Sông Tranh còn cử cán bộ công nhân viên thường xuyên đến giúp hai hộ dân này sớm hoàn thành ngôi nhà. Sau gần 3 tháng thi công, nay hai ngôi nhà xây kiên cố, lợp tôn, nền lát gạch hoa, cùng các công trình phụ trợ liên quan đã hoàn thành. Ông Đinh Văn Vương và Đinh Văn Thu rất vui mừng phấn khởi, bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm chia sẻ của Công ty thủy điện Sông Tranh.

Năm 2023, Công ty thủy điện Sông Tranh và các công ty thành viên của Tổng công ty phát điện 1 EVNGENCO1 đã dành hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội ở Quảng Nam cũng như các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, đáng chú ý như: hỗ trợ giáo dục, xây nhà ở, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và đặc biệt 2 chương trình: “Nghĩa tình Duyên Hải” và “Thắp sáng đường quê” là những chương trình an sinh xã hội được đánh giá cao về ý nghĩa nhân văn sâu sắc của EVNGENCO1. Các hoạt động nói trên đã góp phần lan tỏa những hình ảnh, giá trị tích cực về trách nhiệm xã hội của Tổng công ty phát điện 1 và các đơn vị tới cộng đồng.

Link gốc


  • 22/12/2023 04:55
  • Theo Đài phát thành và truyền hình Quảng Nam
  • 2130