Các đơn vị EVNGENCO 1 hưởng ứng Tết trồng cây 2023

15:17, 01/02/2023

Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, Công ty Thủy điện Đồng Nai (thuộc Tổng công ty Phát điện 1 – EVNGENCO 1) đã hưởng ứng phong trào Tết trồng cây. Có tổng số 630 cây được cả hai đơn vị trồng mới.

CBNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trồng 600 cây xanh

Tại tỉnh Thanh Hóa, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn vừa phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão năm 2023, với 600 gốc keo và gốc gió bầu được trồng mới tại khu vực cạnh kho than - phía Nam Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1. 

Còn tại tỉnh Đăk Nông, ngày 31/1, Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai tổ chức tổ chức lễ phát động ″Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ’’ tại khuôn viên Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3.

Ông Ngô Văn Sỹ – Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trồng cây gây rừng tái tạo mảng xanh và tạo cảnh quan trên địa bàn hai nhà máy và khu văn phòng của công ty. Lễ phát động Tết trồng cây cũng là chương trình mở đầu trong chuỗi hoạt động trồng, chăm sóc, duy trì cây xanh hướng tới ngày Môi trường thế giới 5/6.

CBNV Công ty Thủy điện Đồng Nai trồng và chăm sóc cây xanh

Dịp này, công ty đã trồng bổ sung hơn 30 cây xanh các loại tại Trạm phân phối Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3, và phát quang, bón phân, chăm sóc cây xanh tại một số khu vực công ty quản lý. Hoạt động trồng cây sẽ tiếp tục được đơn vị triển khai trong thời gian tới.

Các hoạt động trên đã thiết thực hưởng ứng chương trình trồng mới và chăm sóc 1 triệu cây xanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2021-2025. Qua đây cũng khơi dậy và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi CBCNV EVNGENCO 1 về công tác bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan xanh, sạch, đẹp tại đơn vị. 


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.