Công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Công ty Phát triển thủy điện Sê San

14:33, 18/11/2024

Ngày 18/11, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Phạm Hồng Phương đã trao Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN giữ chức vụ Giám đốc Công ty Phát triển thủy điện Sê San từ ngày 16/11/2024.

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương (bên trái) trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cho ông Nguyễn Đăng Hà. Ảnh: Cao Cường. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương tin tưởng ông Nguyễn Đăng Hà sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị mới, lãnh đạo tập thể Công ty Phát triển thủy điện Sê San đoàn kết, ngày càng phát triển, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Đăng Hà cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình, cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV Công ty vượt qua mọi khó khăn, xây dựng Công ty phát triển bền vững, đảm bảo quản lý vận hành an toàn, hiệu quả, liên tục và ổn định, đồng thời sẽ phối hợp tốt với các bộ, ngành, chính quyền địa phương trong các công tác liên quan. 


Thanh Hương

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.