Công đoàn EVNGENCO1 thăm hỏi, chúc Tết người lao động Công ty Thủy điện Sông Tranh

Ngày 17/01, đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) do ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết CBCNV, người lao động Công ty Thủy điện Sông Tranh.

Tại Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của người lao động, đồng thời biểu dương và ghi nhận những thành tích, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động trong năm 2023 vừa qua.

Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 cũng chia sẻ, cảm thông với những khó khăn trong thời gian qua của đoàn viên, người lao động, đồng thời hy vọng tập thể Công ty Thủy điện Sông Tranh sẽ đoàn kết, nỗ lực vượt khó trong thời gian tới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Đoàn công tác trao phần quà động viên CBCNV, người lao động Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2. Ảnh: ĐVCC.

Nhân dịp này, Công đoàn EVNGENCO1 đã trao phần quà động viên, hỗ trợ để Công đoàn Công ty có thêm kinh phí chăm lo cho người lao động trong dịp đón tết Giáp Thìn 2024.

Thay mặt lãnh đạo và tập thể người lao động, ông Lê Đình Phúc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh trân trọng cảm ơn lãnh đạo Công đoàn EVNGENCO1 đã quan tâm sâu sát đời sống người lao động, để tập thể đoàn viên, người lao động trong đơn vị sẽ quyết tâm cao độ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của EVNGENCO1 năm 2024. 

Đồng thời, ông Lê Đình Phúc cũng cho biết, đơn vị cũng chuẩn bị tốt nhất công tác chăm lo Tết cho người lao động như thăm hỏi, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, động viên khuyến khích người lao động tham gia trực Tết…, đảm bảo CBCNV có một cái Tết đầm ấm.

Trong năm 2023, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã sản xuất đạt sản lượng hơn 728,33 triệu Kwh, bằng 107% sản lượng thiết kế và là đơn vị được Ủy ban quản lý vốn của Nhà nước tại Doanh nghiệp tặng cờ đơn vị dẫn đầu trong trào thi đua năm 2023 và nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty cũng luôn hỗ trợ chuyên môn trong hoạt động đào tạo, tuyên truyền, động viên NLĐ gắn bó và đóng góp xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Việc thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết cho người lao động tại Công ty Thủy điện Sông Tranh nói riêng và tại các đơn vị trong Tổng công ty Phát điện 1 nói chung là hoạt động thường niên của Công đoàn EVNGENCO1 nhằm động viên lực lượng lao động tại các nhà máy nỗ lực sản xuất điện an toàn, liên tục, phục vụ nhân dân cả nước đón Tết trọn vẹn, yên vui.