Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho công an viên có hoàn cảnh khó khăn

14:47, 13/04/2023

Chiều 11/4, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) phối hợp cùng Công an tỉnh Phú Yên tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Nay Y Nhe - Phó Trưởng công an xã bán chuyên trách ở buôn Hai Riêng, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.

Gia đình anh Y Nhe thuộc diện hộ nghèo. Cả gia đình 4 người sống trong ngôi nhà sàn chưa đầy 30m2, nhiều chỗ đã mục nát, xuống cấp. Nguồn thu nhập chính cũng chủ yếu từ phụ cấp hàng tháng của anh.

Sau thời gian xây dựng, ngôi nhà mới của anh Nay Y Nhe có diện tích hơn 60m2 với vách tường, nền lát gạch men, mái lợp tôn. Tổng kinh phí xây dựng khoảng 120 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp.

Đại diện các đơn vị mừng khánh thành ngôi nhà mới cùng gia đình anh Nay Y Nhe

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Phan Thanh Tám - Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho gia đình anh Nay Y Nhe. Đại tá mong muốn khi có được chỗ ở ổn định, anh sẽ an tâm công tác, góp phần đảm bảo an ninh trật tự ở địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Đinh Ngọc Dạn - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh cảm ơn sự quan tâm của Công an tỉnh, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã hỗ trợ kinh phí giúp cho gia đình anh Y Nhe xây được ngôi nhà mới kiên cố, ổn định cuộc sống, góp phần cùng địa phương thực hiện chương trình “xóa nhà tạm” trên địa bàn huyện. 

Xúc động vì có được ngôi nhà mới khang trang, anh Nay Y Nhe hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở và cố gắng phát triển kinh tế gia đình để cuộc sống ngày càng ổn định hơn.


Hồng Thanh

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).