Công ty Điện lực Thái Nguyên: Tặng quà Tết cho người nghèo tại Phú Lương và Võ Nhai

Hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2024”, ngày 20-1, Công ty Điện lực Thái Nguyên phối hợp tổ chức thăm, tặng quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Lương và huyện Võ Nhai.

Đại diện Công ty Điện lực Thái Nguyên, lãnh đạo huyện Võ Nhai cùng một số tổ chức, cá nhân tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã La Hiên.

Cụ thể, Công ty tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương”, tặng 61 suất quà và chăn, áo ấm, đồ dùng học tập cho các cháu học sinh Trường Mầm non Yên Trạch và 3 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Trạch (Phú Lương); tặng 188 suất quà (gồm tiền và hiện vật) trong chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2024” tại các xã Yên Ninh (Phú Lương), La Hiên, Lâu Thượng (Võ Nhai). Tổng giá trị các phần quà là gần 200 triệu đồng.

Đại diện Công ty Điện lực Thái Nguyên tặng quà cho gia đình ông Ma Văn Vương, ở xóm Khau Đu, xã Yên Trạch (Phú Lương).

Nguồn kinh phí thực hiện Chương trình được trích từ quỹ xã hội từ thiện của Công ty Điện lực Thái Nguyên và cán bộ, công nhân viên đơn vị đóng góp. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của tập thể Công ty, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi Tết Nguyên đán đang đến gần.

Link gốc


  • 22/01/2024 09:26
  • Theo Báo Thái Nguyên
  • 2737