Công ty Thủy điện Đồng Nai mang Tết Trung thu đến với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp với các đơn vị bạn tổ chức nhiều hoạt động, chương trình vui Tết Trung thu dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Cụ thể, tại xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp Chi đoàn Báo Lâm Đồng tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" và trao học bổng "Thắp sáng ước mơ" cho Trẻ em khó khăn trên địa bàn xã Lộc Phú.

Chương trình "Trung thu cho em" với sự tham dự của 200 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lộc Bảo. Ảnh: ĐVCC

Cùng ngày, trên địa bàn xã Lộc Bảo, Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp với Đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) và Đoàn Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức chương trình "Trung thu cho em" với sự tham dự của 200 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với kinh phí đóng góp là 20 triệu đồng.

Tham gia các chương trình Tết trung thu, các em thiếu nhi không chỉ được hòa mình vào các tiết mục tiểu phẩm trung thu đặc sắc, được phá cổ đêm trăng, xem múa lân mà còn được tham gia các hoạt động giao lưu đố vui, các trò chơi dân gian hấp dẫn.

Chương trình "Trung thu cho em" do Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp với Đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) và Đoàn Công ty Điện lực Lâm Đồng phối hợp tổ chức. Ảnh: ĐVCC

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty Thủy điện Đồng Nai cũng đến thăm hỏi, tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất trên địa bàn xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng với mỗi suất quà trị giá 750.000 đồng.

Nhân dịp này, Công ty Thủy điện Đồng Nai hỗ trợ 2 triệu đồng cho trường Tiểu học Lộc Sơn 2, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để tổ chức Tết trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Lâm Đồng. Ảnh: ĐVCC

Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai Nguyễn Đức Thuận cho biết, đối với trẻ em, Tết Trung thu luôn là ngày hội được mong chờ nhất trong năm. Để đem đến cho mọi trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không khí vui tươi của ngày hội trăng rằm năm 2023, Công ty Thủy điện Đồng Nai nói chung và Đoàn Thanh niên công ty nói riêng luôn mong muốn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo Tết Trung thu cho các em.

"Tin rằng, với những sự quan tâm, chăm lo và tình yêu thương của các doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể, không chỉ mỗi dịp Trung thu mà bất cứ dịp nào trong năm, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sẽ đều được đón nhận niềm vui, tiếng cười và cuộc sống của các em sẽ có thêm nhiều “gam màu” tươi sáng hơn" - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai nhấn mạnh.

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường niên của Công ty Thủy điện Đồng Nai, thể hiện sự chăm lo, quan tâm đến các em có hoàn cảnh khó khăn, qua đó nhằm chia sẻ, tạo động lực giúp các em vượt khó, học tốt.


  • 28/09/2023 03:36
  • T.Huyền
  • 3556