EVNGENCO 3 tài trợ bình oxy miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 tại thành phố Thủ Đức

18:24, 19/08/2021

100 bình oxy kèm kíp thở đã được Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) trao cho đơn vị đầu mối để hỗ trợ miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 điều trị tại nhà trong trường hợp cần trợ thở. Chương trình thực hiện trên địa bàn thành phố Thủ Đức (thuộc Thành phố Hồ Chí Minh).

Ngày 19/8, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn Thành phố Thủ Đức và Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ra mắt chương trình cấp đổi và cung cấp bình oxy miễn phí tại nhà trên địa bàn TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh).

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, dịch bệnh vẫn đang bùng phát mạnh, số lượng ca nhiễm trong cộng đồng tăng cao, nhiều F0 cách ly điều trị tại nhà nên nhu cầu sử dụng oxy để trợ thở trong tình huống nguy cấp là rất lớn.

Ông Lê Văn Danh –Tổng giám đốc EVNGENCO 3 (ngoài cùng bên trái) và đại diện Đoàn khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh trao 100 bình oxy cho đại diện Thành đoàn Thành phố Thủ Đức

Tại lễ ra mắt chương trình, Thành Đoàn Thủ Đức đã tiếp nhận 100 bình oxy loại 9 lít/bình, kèm kíp thở do EVNGENCO 3 tài trợ. Số lượng bình oxy này được sắp xếp tại 4 trạm phân phối (thuộc 3 Trạm Y tế phường và 1 trạm tại Trung tâm Y tế Thành phố Thủ Đức).

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 3 cũng tạo kênh Zalo, Facebook “ATM Oxy Thủ Đức” để tiếp nhận thông tin, nhu cầu oxy từ người dân trên địa bàn. Chương trình này được thực hiện hoàn toàn miễn phí đối với người dân và bệnh nhân trên địa bàn.

Khi có nhu cầu cung cấp, đổi bình oxy, người dân, bệnh nhân có thể liên hệ đường dây nóng của Thành đoàn Thành phố Thủ Đức - 0812.286.153 và số 0968.888.798 của Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc cấp oxy cho người bệnh để được trợ thở kịp thời sẽ giúp cứu chữa hiệu quả cho bệnh nhân COVID-19. Thông qua chương trình này, Tổng công ty Phát điện 3 mong muốn chung tay góp sức cùng các cấp chính quyền, nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.


Tuấn Triều

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.