EVNHANOI tài trợ xây dựng công trình “Thắp sáng đường biên” tại Lào Cai

10:13, 28/09/2023

Ngày 26/9, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp cùng Hội Nông dân TP Hà Nội và Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tổ chức lễ gắn biển, khánh thành công trình “Thắp sáng đường biên” tại xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Đến dự lễ gắn biển, khánh thành công trình có các đại biểu đại diện lãnh đạo Hội Nông dân TP Hà Nội và Hội Nông dân tỉnh Lào Cai. Về phía Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội có ông Phùng Lê Dũng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI.

Các đại biểu tham dự khánh thành Công trình “Thắp sáng đường biên” tại xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

 
Công trình “Thắp sáng đường biên” được xây dựng trên tuyến đường có chiều dài 02 km thuộc 03 thôn Na Lốc 1, Na Lốc 2, Na Lốc 3, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Công trình gồm 74 cột đèn năng lượng mặt trời có công suất chiếu sáng 300W, tổng giá trị công trình là 200 triệu đồng, trong đó EVNHANOI tài trợ 130 triệu đồng.

Công trình được khởi công xây dựng từ ngày 12/9. Sau gần một tháng thi công, công trình “Thắp sáng đường biên” đã được hoàn thành, đưa vào sử dụng đúng tiến độ và chất lượng đề ra, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của bà con nhân dân khu vực biên giới, đảm bảo an ninh trật tự và góp phần xây dựng nông thôn mới của địa phương cũng như bảo vệ an ninh biên giới Quốc gia.

Đại diện EVNHANOI và các đại biểu tham gia nghi lễ gắn biển cho công trình.

 

Trước đó, Hội Nông dân tỉnh Lào Cai đã thành lập tổ công tác đến các huyện biên giới trong tỉnh để khảo sát xác định địa điểm xây dựng công trình. Qua thực tế cơ sở Hội Nông dân tỉnh Lào Cai và huyện Mường Khương thống nhất chọn tuyến đường giao thông của thôn biên giới Na Lốc, xã Bản Lầu để xây dựng công trình “Thắp sáng đường biên”.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028, hướng tới Đại hội Đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của EVNHANOI đối với cộng đồng, xã hội.


PV

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.